Tin mới

12 phẩm chất của đàn ông đích thực khiến phụ nữ 'vứt liêm sỉ' để theo đuổi

Thứ tư, 23/12/2020, 18:08 (GMT+7)

Logic của phụ nữ vô cùng khó hiểu cho nên không có gì lạ khi khó tưởng tượng được điều gì tạo nên một người đàn ông hoàn hảo trong mắt họ.

Bright Side đã đưa ra danh sách những phẩm chất mà đàn ông sẽ khiến mọi phụ nữ phải liêu xiêu. Nếu bạn có ít nhất một nửa những đặc điểm này, bạn chắc chắn là một anh chàng đào hoa.

1. Nam tính

Nam tính là sự kết hợp của những phẩm chất như dũng cảm, hào hiệp và cao thượng. Đây là một tập hợp những đặc điểm mà phụ nữ thông minh không thể cưỡng lại.

2. Khiếu hài hước

Một trò đùa vui chính là con tàu phá băng tuyệt vời. Tuy nhiên, quá nhiều trò đùa có thể không giúp bạn tạo ấn tượng tốt. Bạn sẽ chẳng khác gì một chú hề trong mắt cô ấy và đối phương sẽ không coi trọng bạn. Nhưng nếu bạn có khiếu hài hước thì bạn là người may mắn bởi hầu hết phụ nữ tin rằng người hài hước là người thông minh.

3. Sự quan tâm chăm sóc

Mọi người đều yêu thích sự quan tâm và muốn được quan tâm. Phụ nữ cũng coi những phẩm chất này là đặc điểm tuyệt vời của một người cha tốt cho những đứa con tương lai của cô ấy.

4. Giàu ý chí, nghị lực

Một số chị em cảm thấy đàn ông là những người nên đưa ra quyết định dựa trên những gì tốt hơn cho cả hai bạn. Có những phụ nữ không thích chịu trách nhiệm ra quyết định, cũng không thích đàn ông lười biếng và thiếu tinh thần. Nếu bạn muốn trở thành một nam châm hút phái đẹp, bạn cần phải rất tham vọng và nhiệt tình.

5. Hào phóng

Đây không chỉ là về tiền bạc. Ví dụ, không phải ai cũng có thể hào phóng cho đi sự quan tâm, ân cần của họ. Điều này có thể được chứng minh thông qua việc làm cho người khác cảm thấy dễ chịu. Bạn có thể hào phóng bằng cách thể hiện tình yêu của mình và thể hiện những cảm xúc tích cực.

6. Lãng mạn

Một người đàn ông lãng mạn là điều mà phụ nữ không thể cưỡng lại. Anh ta biến cuộc sống của cô đầy ắp những kỷ niệm ngọt ngào và luôn có cảm giác được yêu thương.

7. Sự độc đáo

"Anh ấy không giống như những người khác. Anh ấy là duy nhất." Phụ nữ thường cho rằng nửa kia của mình là duy nhất. Yêu một người đặc biệt sẽ dễ dàng hơn.

8. Đáng tin

Không có gì đảm bảo rằng mối quan hệ mới của bạn sẽ kéo dài mãi mãi. Tuy nhiên, nếu bạn là một người đáng tin cậy thì khả năng này sẽ cao hơn.

9. Sự thấu hiểu

Có những ngày bạn chỉ muốn ai đó hiểu mình mà không bắt bạn giải thích những suy nghĩ và cảm xúc, thậm chí đôi khi không bắt bạn nói ra. Điều đó thường khả thi khi bạn đã chung sống nhiều năm. Tuy nhiên, đôi khi bạn gặp một người mà ngay lập tức khiến bạn cảm thấy như đã quen từ lâu. Cảm giác thật ấm cúng và thân thương khi ở bên nhau.

10. Hành xử tốt

Phẩm chất này ngày nay được đánh giá rất cao. Có rất nhiều quý ông thực sự, nếu bạn biết và tuân theo các quy tắc xã giao, bạn có một lợi thế đáng kể so với những người khác.

11. Là một người khéo tay

Khéo tay, biết làm việc nhà luôn là một phẩm chất tốt của đàn ông. Một số phụ nữ không giỏi sửa chữa đồ gia dụng và sẽ đánh giá cao sự giúp đỡ của bạn.

12. Thông minh

Ở đây, chúng ta không nói đến chỉ số IQ. Nếu bạn là một người đàn ông thông minh và chín chắn, luôn suy nghĩ thấu đáo trước khi đưa ra quyết định thì bạn có lẽ sẽ là một người đàn ông tốt dành cho gia đình. Nhiều phụ nữ muốn được dựa dẫm vào người đàn ông của họ.

(Theo Bright Side)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news