Tin mới

'Kẻ ăn vụng' trên người sẽ có 4 'mùi bất thường' này, chùi mép sạch đến mấy cũng không thể giấu

Thứ năm, 30/11/2023, 17:30 (GMT+7)

Nếu nửa kia của bạn lén lút "ăn vụng" bên ngoài thì dù có khéo léo đến mấy cũng để lộ ra "4 mùi" không thể che giấu này.

1. Không còn chủ động gần gũi, có cảm giác phản kháng 

Sự ràng buộc của mối quan hệ hôn nhân có thể khiến những người Ngoại tình cảm thấy chán ghét nửa kia. Họ coi hôn nhân như một chiếc lồng, ngoại trừ việc ly hôn không có cách nào thoát khỏi.

Khi hôn nhân còn mặn nồng, việc gần gũi với nửa kia là điều hiển nhiên, là tự nguyện. Ngược lại, nếu thiếu tình cảm và ham muốn, đã ra ngoài "ăn vụng" thì làm sao họ còn có thể tiếp xúc tự nguyện với vợ/chồng được nữa.

2. Đột nhiên quan tâm đến ngoại hình

Trước khi kết hôn, cả nam và nữ đều cố trau chuốt cho ngoại hình để chiều lòng đối phương. Nhưng sau khi kết hôn, họ dần quay trở lại cuộc sống bình thường, không còn chú trọng ăn vận, trang điểm như trước.

Nếu một ngày, bạn thấy nửa kia trau chuốt ngoại hình thì hãy cẩn thận. Rất có khả năng đối phương đang tìm kiếm một người tình.

Những người ngoại tình rất trau chuốt vẻ bề ngoài, khác hẳn khi họ ở bên vợ/chồng. Ảnh minh họa: Internet
Những người ngoại tình rất trau chuốt vẻ bề ngoài, khác hẳn khi họ ở bên vợ/chồng. Ảnh minh họa: Internet

Dù là nam hay nữ thì khi theo đuổi ai đó, họ sẽ trang điểm đẹp, lôi cuốn, thể hiện sự quyến rũ của mình. Những cặp đôi bình thường khi sống chung thường không quan tâm quá nhiều đến hình ảnh bản thân nữa. Trong hôn nhân, người ta quay cuồng với cơm áo, gạo tiền, con cái thì làm sao còn năng lượng để làm điều này?

3. Điện thoại đổi mật khẩu, không thể rời xa thiết bị này

Việc đầu tiên mà người ngoại tình phải làm chính là thay mật khẩu chiếc điện thoại của mình. Họ làm việc này chính là để đối phó với nửa kia của mình. Nếu đối phương của bạn đổi mật khẩu và thường xuyên ôm điện thoại nói chuyện với người khác thì hãy cảnh giác.

4. Chi tiêu tăng đột ngột

Nếu chi tiêu trong gia đình tăng đột ngột thì chứng tỏ đã có vấn đề nào đó xuất hiện. Gia đình bạn không có sự thay đổi nào về chuyện ăn mặc, chỗ ở, đi lại, chi phí cho con cái, cả nhà vẫn khỏe mạnh... thì phần tiền tăng lên này có thể đã được chi cho người khác.

Đi 'ăn vụng' sẽ tốn kha khá tình phí. Nếu thấy chi tiêu trong gia đình tăng đột ngột mà không phải do mình thì bạn nên tìm hiểu kỹ. Ảnh minh họa: Internet
Đi "ăn vụng" sẽ tốn kha khá tình phí. Nếu thấy chi tiêu trong gia đình tăng đột ngột mà không phải do mình thì bạn nên tìm hiểu kỹ. Ảnh minh họa: Internet

Dù phụ nữ hay đàn ông ngoại tình thì sẽ tốn một lượng tài chính nhất định. Vì vậy, đây cũng là báo động đỏ cho các cặp đôi.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news