Tin mới

Tin nóng 24h mới nhất ngày 23/12: Tết Dương Lịch rét đậm, Facebook thêm nhiều tính năng bảo mật từ 2021

Thứ tư, 23/12/2020, 17:25 (GMT+7)

Cập nhật tin nóng 24h mới nhất, nóng nhất ngày 23/12: Anh bị cô lập vì Covid-19, Giá vàng giảm sâu, Facebook thêm nhiều tính năng bảo mật từ 2021,...

Anh bị 'cách ly' Covid-19 ngay trước thời khắc lịch sử

Phần lớn thế giới đã đóng cửa biên giới với Anh sau khi một chủng mới của Covid-19 lây lan khắp miền nam nước này. Anh đang thực hiện cách ly Covid-19 và chỉ còn 9 ngày nữa là họ rời EU sau một giai đoạn chuyển tiếp. Đây được coi là một trong những thay đổi lớn nhất trong lịch sử nước Anh thời hậu chiến.

Rét đậm, rét hại bao trùm miền Bắc dịp nghỉ Tết Dương lịch 2021

Mới đây, Trung tâm Khí tượng thủy văn Quốc gia dự báo miền Bắc sẽ đón từ 4-6 đợt, trong đó có những đợt tăng cường liên tục. Như thời tiết hôm Giáng sinh 24/12, một đời Không khí lạnh tăng cường nhưng yếu nên nhiệt độ không giảm nhiều. Như vậy, dịp Tết dương lịch năm nay trời sẽ rét đậm rét hại. 20 ngày đầu của tháng 1/2021 nền nhiệt độ ở các tỉnh miền núi phía Bắc sẽ có xu hướng giảm thấp, khả năng còn rét đậm rét hại hơn trung bình nhiều năm trước. Mùa Đông năm nay sẽ có nhiều đợt lạnh, kéo tài từ 7-10 ngày.

Rét đậm, rét hại bao trùm miền Bắc dịp nghỉ Tết Dương Lịch 2021. Ảnh minh họa

'Giang hồ mạng' Ngọc 'Rambo' bị bắt

Ngày 23/12, tin từ Công an tỉnh Bắc Giang cho biết đang tạm giữ một số người để điều tra vụ "Bắt giữ người trái pháp luật". Theo đó, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Giang vừa đấu tranh làm rõ, bắt giữ Lê Thanh Ngọc và Phùng Văn Hùng về hành vi "Bắt giữ người trái pháp luật",  thu giữ 1 điện thoại di động, 4 cây máy tính.

Giá vàng giảm mạnh

Giá vàng thế giới hôm nay giảm mạnh do thị trường lo ngại về chủng Covid-19 tại Anh đang biến đổi bất thường khiến đồng USD được đà tăng mạnh. Bên cạnh đó, Giá vàng trong nước cũng có nhiều biến động, chủ yếu giảm giá ở cả 2 chiều mua vào - bán ra so với phiên trước đó. Cụ thể giảm từ 100-500.000 đồng/lượng.

Giá vàng giảm mạnh hôm nay.

Châu Tấn chính thức tuyên bố ly hôn với chồng

Theo Sina, sáng 23/12, dân mạng xứ Trung được dịp xôn xao với hình ảnh Cao Thánh Viễn - chồng của Châu Tấn đang có màn khóa môi cực kì mùi mẫn với gái lạ kèm theo dòng bày tỏ tình cảm rất ngôn tình. Ngay sau đó đại hoa đán của Trung Quốc đã lên tiếng xác nhận chuyện ly hôn bằng dòng tuyên bố đơn giản với lời chúc Bình An gửi đến Cao Thánh Viễn.

Chevrolet giảm giá cực mạnh bằng cả chiếc Kia Morning mới

Hãng Xe Chevrolet sắp tới đây sẽ chính thức rút khỏi thị trường Việt Nam sau nhiều năm tung hoành. Những chiếc xe cuối cùng của hãng cũng được xả lỗ với mức giá vô cùng hấp dẫn, trong đó phải kể đến mẫu SUV Chevrolet Trailblazer. Mức giá niêm yết của mẫu xe này là 1,066 tỉ đồng đối với phiên bản 4x4 AT LTZ, giờ đây được giảm giá bằng cả chiếc Kia Morning, chỉ còn 799 triệu đồng. Thậm chí, nếu như khách hàng thương lượng, giá xe vẫn có thể giảm xuống tiếp.

Facebook thêm nhiều tính năng bảo mật từ 2021

Facebook cho biết từ năm 2021 sẽ cho người dùng thiết lập khóa bảo mật vật lý để xác minh danh tính trước khi đăng nhập ứng dụng di động. Hiện nay, công ty mới cung cấp tùy chọn này cho phiên bản Facebook trên máy tính. Đối với các nhân vật nổi tiếng sẽ được cấp khóa bảo mật.

Facebook từ năm 2021 sẽ cho người dùng thiết lập khóa bảo mật vật lý để xác minh danh tính trước khi đăng nhập ứng dụng di động.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news