Tin mới

Trường Giang nói về sự trả ơn đối với khán giả yêu mến mình

Thứ hai, 08/01/2024, 17:01 (GMT+7)

Những chia sẻ của Trường Giang nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Ở thời điểm hiện tại, Trường Giang không chỉ thành công trong lĩnh vực nghệ thuật mà còn được yêu mến nhờ sự giản dị, gần gũi và thân thiện. Mới đây, trong 1 chương trình, ông xã Nhã Phương khiến nhiều người chú ý khi có những chia sẻ về hành trình hoạt động nghệ thuật và sự biết ơn đối với khán giả. 

Theo đó, "Mười khó" đã kể chuyện mang cam vào bệnh viện để tặng cho các bệnh nhân. Đồng thời, ông xã Nhã Phương cũng cho rằng, khán giả rất quan trọng đối với nghệ sĩ.  

Trường Giang được khán giả biết đến và yêu mến nhờ các vai diễn ấn tượng. Ảnh: FBNV
Trường Giang được khán giả biết đến và yêu mến nhờ các vai diễn ấn tượng. Ảnh: FBNV

"Trời ơi mình là nghệ sĩ, một tháng mình kiếm biết bao nhiêu tiền, mình được ăn ngon, mặc đẹp, đi xe hơi, được nhiêu người ngưỡng mộ. Vậy thì mình phải cố gắng trả ơn, chia sẻ bằng những việc làm đó. Chứ nếu không có khán giả thì lấy đâu ra cho nghệ sĩ mình sống...", anh trải lòng mình. 

Trường Giang cho rằng, bệnh viện là nơi mà anh sợ nhất, song thời gian vừa qua lại chính là nơi mà nam nghệ sĩ thường hay lui đến. Mỗi khi vào bệnh viện để thăm hỏi và phát quà, ông xã của Nhã Phương bày tỏ sự đồng cảm với những hoàn cảnh đang phải điều trị tại đây.

"Mấy hôm nay mình vô, khán giả nắm tay hỏi mình vào đây làm chi. Mình mới nói là 'Dạ con vào đây thăm mọi người'. Có những bé bị ung thư bảo là 'Chú nắm tay con một cái'. Hỏi sao vậy con, bé trả lời là 'Con đau lắm, chú nắm tay con cái'. Nghe mà xót xa", Trường Giang nói.

Trường Giang ở thời điểm hiện tại giàu có và thành công nhất nhì showbiz Việt. Ảnh: FBNV
Trường Giang ở thời điểm hiện tại giàu có và thành công nhất nhì showbiz Việt. Ảnh: FBNV

Với chia sẻ của Trường Giang, nhiều nghệ sĩ "đàn em" có mặt đã lặng người. Phía dưới phần bình luận, nhiều khán giả đã dành sự thán phục cho ông xã Nhã Phương. Dễ dàng nhận thấy, dù anh đang là ngôi sao hàng đầu trong showbiz Việt nhưng vẫn dành thời gian cho khán giả cũng như các hoạt động cộng đồng. 

Ngoài sự nghiệp thành công, cách đối nhân xử thế với những mảnh đời khó khăn hay đồng nghiệp trẻ, Trường Giang còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì có 1 gia đình nhỏ hạnh phúc bên Nhã Phương. Ai nấy đều cảm thấy ngưỡng mộ vì anh là một nghệ sĩ thành công lại là người chồng vô cùng yêu chiều vợ, thương con. Con đầu lòng của cặp đôi có tên thân mật là Destiny.

Vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang. Ảnh: FBNV
Vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang. Ảnh: FBNV

Mặc dù là nghệ sĩ đình đám, bận rộn nhiều việc nhưng nam chính trong Chủ tịch giao hàng không ngại vào bếp để nấu các món ngon để phục vụ cho vợ và những người thân trong gia đình. Điều này khiến cho người hâm mộ không khỏi chú ý và dành sự ngợi khen.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news