Tin mới

Trường Giang chăm con cực khéo, xứng danh ông bố đảm nhất Vbiz

Thứ ba, 16/01/2024, 17:45 (GMT+7)

Khoảnh khắc đời thường của Trường Giang cho thấy sự đảm đang và chăm con cực khéo léo và cẩn thận của nam danh hài khi vợ vắng nhà.

Sau khi sinh con thứ hai, Nhã Phương thoải mái hơn trong việc chia sẻ những hình ảnh đời thường về cuộc sống gia đình mình. Mới đây trên trang cá nhân, nữ diễn viên còn tiết lộ sự chăm chút cực khéo léo mà ông xã Trường Giang dành cho quý tử vừa chào đời.

Trường Giang chăm con cực khéo. Ảnh: FBNV
Trường Giang chăm con cực khéo. Ảnh: FBNV

Đăng tải khoảnh khắc Trường Giang cạo tóc cho con trai, Nhã Phương viết: "Khi vợ vắng nhà". Trong bức hình này, Trường Giang đang rất tỉ mỉ cạo tóc cho quý tử, sự chuyên nghiệp của nam diễn viên cũng dễ dàng nhận thấy. Thực tế là không thiếu những khoảnh khắc Trường Giang chăm con, dạy con được chia sẻ trên mạng xã hội, hình ảnh này một lần nữ khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ về sự quan tâm, tình yêu lớn lao mà nam danh hài dành cho gia đình nhỏ của mình.

Cũng thông qua hình ảnh được Nhã Phương chia sẻ, gương mặt của con trai vợ chồng Nhã Phương và Trường Giang cũng được hé lộ phần nào. Có thể thấy nhóc tỳ gần 3 tháng tuổi rất bụ bẫm và ngoan ngoãn khi nằm yên để ba cạo đầu, chăm chút cho mái tóc.

Trường Giang và Nhã Phương có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: FBNV
Trường Giang và Nhã Phương có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: FBNV

Sau khi Nhã Phương sinh con, cô cũng nhận được sự chăm chút và chu đáo từ ông xã của mình. Bên cạnh thời gian chăm con, nữ diễn viên cũng dành thời gian chăm sóc bản thân, luyện tập yoga để nhanh chóng về dáng, lấy lại thân hình thon gọn. 

Trường Giang chăm con cực khéo, xứng danh ông bố đảm nhất Vbiz - Ảnh 1
 

Sau 6 năm gắn bó, đến nay Trường Giang và Nhã Phương vẫn luôn khiến công chúng ngưỡng mộ với tình cảm mặn nồng dành cho nhau. Cả hai không ngại dành cho nhau những cử chỉ thân mật, những lời lẽ tình cảm ngay chốn đông người. Thậm chí, Nhã Phương còn từng tiết lộ toàn bộ tài sản của hai vợ chồng đều do cô đứng tên, anh tin tưởng và yêu thương bà xã của mình tuyệt đối. Với tình yêu thương và sự tin tưởng mà cả hai dành cho nhau chưa từng đổi thay, hôn nhân của cặp đôi vì thế ngày một vững bền, hạnh phúc hơn theo năm tháng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news