Tin mới

Trường Giang bất ngờ nói về tình trạng hôn nhân của Thuỳ Tiên, nàng hậu có liền phản ứng

Thứ sáu, 05/01/2024, 21:35 (GMT+7)

Trước việc Trường Giang cho biết, Thuỳ Tiên đang độc thân, nàng hậu đã có liên phản ứng khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, diễn viên hài Trường Giang bất ngờ tiết lộ tình trạng hôn nhân của hoa hậu Thuỳ Tiên. Theo đó, hiện tại cô đang độc thân. 

"Hiện nay Tiên chưa có người yêu. Anh hi vọng em sẽ tìm một người hợp với em, đừng làm khổ em để em còn đi làm việc, cống hiến cho xã hội". Thuỳ Tiên không giấu nổi xúc động. Về phần mình, nàng hậu đã nói: "Em cảm ơn anh nhiều". 

Tâm sự về hình mẫu đàn ông của bản thân, cô chỉ mong người bên cạnh mình là một người có tâm, có tài, dạy được cho cô những điều cần thiết, luôn sẵn sàng nói chuyện, lắng nghe cô. 

Trường Giang - Thuỳ Tiên xuất hiện trong 1 chương trình cách đây không lâu. Ảnh: FBNV
Trường Giang - Thuỳ Tiên xuất hiện trong 1 chương trình cách đây không lâu. Ảnh: FBNV

"Mẫu người yêu lý tưởng thì chị cũng nhắc tới là nhiều rồi. Chị không quan trọng quá nhiều về ngoại hình. Chị thích một người giỏi và tử tế. Thái độ tốt với mọi người xung quanh và là một công dân tốt", Thuỳ Tiên từng chia sẻ. 

Nàng hậu sinh năm 1988 cho biết thêm: “Chuyện tình cảm không thể nói trước được điều gì. Khi gặp được người đàn ông phù hợp thì mọi tiêu chí mình đặt ra cũng sẽ bị gạt sang một bên mà thôi.

Tiên không yêu cầu người đó phải quá đẹp trai hay là quá giàu có, nhưng Tiên hy vọng người đó sẽ yêu thương và tôn trọng mình. Quan trọng là người đồng hành cùng mình phải phải là người có ý chí, biết phấn đấu vì mục tiêu chung của cả hai” - cô nói thêm.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên (sinh năm 1998) tại TP.HCM. Cô từng theo học ngành Quản lý Khách sạn và Nhà hàng quốc tế tại trường Đại học Hoa Sen.

Người đẹp được công chúng biết đến rộng rãi sau khi đăng quang Miss Grand International 2021, cô từng là Á khôi Nam bộ 2017, Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018.

Trường Giang bất ngờ nói về tình trạng hôn nhân của Thuỳ Tiên, nàng hậu có liền phản ứng - Ảnh 1
 
Thuỳ Tiên được công chúng biết đến và yêu mến sau khi lên ngôi vị Miss Grand International 2023. Ảnh: FBNV
Thuỳ Tiên được công chúng biết đến và yêu mến sau khi lên ngôi vị Miss Grand International 2023. Ảnh: FBNV

"Tôi làm quần quật trong suốt thời gian đương nhiệm không phải vì tôi không biết mệt, mà vì tôi mong rằng trước khi người khác biết đến Nguyễn Thúc Thùy Tiên, người ta sẽ biết đến đã từng có một Miss Grand International đến từ Việt Nam, mạnh mẽ, kiên cường, luôn chỉn chu trong công việc.

Như mọi người cũng biết, tôi là một người rất tham công tiếc việc, một ngày không đi làm là bản thân cảm thấy rất khó chịu. Chính vì thế mọi người sẽ thấy tôi luôn tất bật với công việc. Mọi người nhìn có thể thấy tôi vất vả, nhưng tôi không thấy thế", Thùy Tiên tâm sự về quá khứ của mình. 

Thuỳ Tiên nói về việc làm Từ thiện của bản thân: "Phải nói thật, làm thiện nguyện là điều tôi rất thích và đã làm điều này từ trước đó chứ không phải tới khi có danh hiệu. May mắn là danh hiệu Miss Grand International giúp tôi lan tỏa những dự án của mình nhiều hơn, truyền cảm hứng cho mọi người nhiều hơn.

Tôi làm là vì tâm mình muốn. Thật ra, tiền chỉ là những con số, vấn đề quan trọng nhất là việc bản thân đã làm được gì cho cộng đồng, tạo ra được những ảnh hưởng thế nào, đã lan truyền được những giá trị tốt đẹp ra sao".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news