Tin mới

Xách váy bán thuốc trong ngày cưới, cô dâu nhận lời chúc tới tấp từ khách hàng

Thứ tư, 23/12/2020, 10:30 (GMT+7)

Mới đây, hình ảnh cô dâu đang mặc nguyên bộ váy cưới, chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng, nhưng vẫn xách váy tranh thủ bán thuốc khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, người cho rằng cô dâu tham công tiếc việc, hoặc đây là clip dàn dựng.

Trong ngày cử hành hôn lễ 5/12 vừa qua, cô dâu Trần Thị Thủy (sinh năm 1997) được tổ chức tại xã Minh Lãng, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình định nghỉ bán hàng. Tuy nhiên, trong lúc đợi nhà trai đến đón dâu, cô gái 23 tuổi diện váy cưới lộng lẫy, trang điểm cầu kỳ vẫn tranh thủ bán thuốc cho khách hàng.

Thủy cho biết, bản thân không cảm thấy buồn vì người thân vẫn thấu hiểu và thông cảm cho công việc của cô.

Ngay khi hình ảnh này xuất hiện trên mạng, bên cạnh những lời khen ngợi, cô dâu cũng nhận được một số ý kiến rằng cô quá tham công tiếc việc. Thậm chí có người cho rằng hình ảnh dàn dựng.

Tuy nhiên, cô dâu 23 tuổi cho hay, cô quê gốc ở Quảng Bình, còn chồng là người Thái Bình. Năm 2018, Thủy tốt nghiệp Cao đẳng Y Dược Nha Trang. Đầu năm nay, nữ dược sĩ thuê căn hộ nhỏ, cách nhà chồng khoảng 4 km, để mở quầy thuốc.

Tuy nhiên, nhà thuốc chỉ có một lối vào, ngày cưới không thể đóng cửa. Gần đến giờ đón dâu, nhiều khách hàng vẫn tới hỏi mua thuốc cho con nhỏ, người nhà bị ốm. Không muốn từ chối họ, cô vẫn tranh thủ làm công việc hàng ngày.

Thấy tân lang xúng xinh váy cưới vẫn đứng bán hàng, mọi người rất bất ngờ, nở nụ cười rạng rỡ, cảm ơn sự tận tụy, nhiệt tình của Thủy và không quên chúc phúc cho đôi uyên ương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news