Tin mới

Tin giải trí hot nhất trưa 24/12: Mỹ Tâm 'thả thính' khiến fan nóng ruột, Con Xuân Bắc vô tình làm lộ bí mật của mẹ

Thứ năm, 24/12/2020, 14:28 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất trưa 24/12: Mỹ Tâm "thả thính" khiến fan nóng ruột, Con trai Xuân Bắc vô tình làm lộ bí mật của mẹ, Hari Won tố Trấn Thành "ăn cắp"...

Tình cũ Hari Won lên tiếng khi bị Trấn Thành nhắc tên trên sóng

Sau khi chia tay, Tiến Đạt và Hari Won đều đã tìm được hạnh phúc riêng của mình. Mới đây, Tiến Đạt đã có cuộc trả lời phỏng vấn về dòng trạng thái anh đăng lên mạng hồi tháng 8. Cụ thể, nhiều người cho rằng đó là câu nói đáp trả việc Trấn Thành réo tên anh trên sóng truyền hình. Tuy nhiên, Tiến Đạt cho biết đó chỉ là sự trùng hợp, anh vẫn thường chia sẻ những câu nói hay của các doanh nhân, nhà sư. Dòng trạng thái đó được chia sẻ vào đúng thời điểm nhạy cảm nên đã bị mọi người đồn đoán. Hiện tại, Đinh Tiến Đạt không còn bận tâm đến những vấn đề xung quanh và không có thói quen đưa mọi thứ trong cuộc sống lên Facebook.

Hari Won tố Trấn Thành 'ăn cắp"

Mới đây, Hari Won đã công khai tố ông xã Trấn Thành "ăn cắp chất xám". Đây là bình luận mà nữ ca sĩ để lại bên dưới bức hình Giáng sinh mà Trấn Thành đăng tải. Điều đáng nói là Cộng đồng mạng đã soi ra cô nàng viết sai chính tả, từ "xám" thành "sám". Đây không phải lần đầu Hari Won mắc lỗi này. Trước đó, cô nàng đã được ông xã nhiều lần cứu nguy trong những màn sai chính tả, nói ngọng bá đạo.

Mỹ Tâm "thả thính" khiến fan nóng ruột

Mới đây, nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã tung cho người hâm mộ một cục thính cực thơm khi hé lộ "cuối năm Tâm sẽ có món quà dành tặng các bạn để chào đón một năm mới rực rỡ hơn". Điều này khiến fan của "họa mi tóc nâu" đang rất nóng ruột. Theo dự đoán, đó có thể là một sản phẩm âm nhạc sẽ ra mắt vào đầu năm 2021. Gần đây nhất, nữ ca sĩ cho ra lò MV Đúng cũng thành sai và nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Con trai Xuân Bắc vô tình làm lộ bí mật của mẹ

Mới đây, nghệ sĩ Xuân Bắc đã chia sẻ bài văn tả mẹ của cậu con trai Bi Béo lên trang cá nhân. Bài văn đậm chất hài hước đã vô tình tiết lộ nhiều bí mật của gia đình danh hài. Trong đó, Bi Béo khui sạch gia đình vừa đón thêm một thành viên mới và việc mẹ kinh doanh với "thu nhập loanh quanh cũng 100 triệu đồng một tháng". Có thể thấy, Bi Béo được thừa hưởng trọn vẹn gene hài hước của bố và được dự đoán sẽ trở thành cây hài trong tương lai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news