Tin mới

Trường Giang và Nhã Phương tích cực làm 'ông tơ, bà nguyệt' cho cặp đôi bí ẩn của showbiz Việt

Thứ năm, 24/12/2020, 13:48 (GMT+7)

Mới đây, sự xuất hiện của Thúy Ngân và Trương Thế Vinh tại một sự kiện đã đưa Trường Giang và Nhã Phương trở thành ông tơ, bà nguyệt, nhiệt tình 'đẩy thuyền' cho cặp đôi.

Mới đây, tại một sự kiện có sự xuất hiện của Trường GiangNhã Phương, cặp đôi khiến công chúng vô cùng thích thú với loạt khoảnh khắc vô cùng dễ thương khi muốn 'se duyên' cho Thúy NgânTrương Thế Vinh.

Cụ thể, tại một sự kiện của nữ diễn viên Thu Trang vừa diễn ra, ngay khi Nhã Phương vừa chụp hình cùng Thúy Ngân, 'Mười khó' Trường Gaing ngay lập tức lại gần và hỏi 'Người yêu mày đâu Thuý Ngân?' khiến cô cười ngượng ngùng.

Thúy Ngân ngượng ngùng khi trước câu hỏi của Trường Giang

Trông thấy thái độ của Thúy Ngân, Trường Giang lại thốt lên 'có bồ mới rồi nha' lại càng khiến nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ thêm phần khó xử.

Tuy nhiên, khi gặp Trương Thế Vinh ở hậu trường, cả Trường Giang và Nhã Phương đã tích cực đẩy thuyền cặp đôi. Nhã Phương ên tục vỗ vai ông xã 'Anh nói lại câu hồi nãy đi. Anh hỏi người yêu em đâu đi?' làm vợ chồng Lâm Vỹ Dạ cũng phối hợp để trêu chọc cặp đôi Thuý Ngân. Khoảnh khắc Nhã Phương cùng ông xã ghép đôi cho bạn thân khiến dân tình vô cùng thích thú vì quá đáng yêu.

Thúy Ngân là người bạn thân thiết của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương

Thúy Ngân và Trương Thế Vinh là 'cặp đôi bí ẩn' của showbiz Việt khi khiến khán giả vô cùng tò mò về mối quan hệ thực sự của cả hại. Không chỉ để lộ những hình ảnh thân mật, Thúy Ngân và Trương Thế Vinh cũng có những màn tương tác ngọt ngào với nhau, khiến công chúng không khỏi hoài nghi về việc cả hai đang hẹn hò.

Nhiều khán giả vẫn tò mò về mối quan hệ giữa Thúy Ngân và Trương Thế Vinh

Trước nghi vấn hẹn hò, Thúy Ngân và Trương Thế Vinh đều lên tiếng phủ nhận và cho biết cả hai chỉ là bạn bè thân thiết. Tuy nhiên, những trước những màn 'thả thính' qua lại của cặp đôi và đặc biệt là sự 'se duyên' mới đây từ vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương công chúng vẫn không khỏi hy vọng Thúy Ngân và Trương Thế Vinh sẽ sớm nên đôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news