Tin mới

24h Live Phiên Chợ Cuối xác lập nhiều kỷ lục trong lĩnh vực livestream bán hàng trực tuyến tại Việt Nam 

Thứ ba, 10/01/2023, 13:51 (GMT+7)

Hơn 75 ngàn đơn hàng và hơn 76 ngàn sản phẩm được bán ra trong 24 giờ của chương trình livestream bán hàng trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam kéo dài 24 giờ liên tục trên nền tảng TikTok. Cùng đó 24h Live Phiên Chợ Cuối đạt hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ với hơn 53 triệu lượt tiếp cận trên các nền tảng mạng xã hội.

Vào lúc 12:12, ngày 9/01, số đầu tiên của chương trình 24h Live Phiên Chợ Cuối đã khép lại với những con số vô cùng ấn tượng sau 24 giờ live liên tục không nghỉ. Đây là chương trình bán hàng trực tuyến đầu tiên được tổ chức quy mô lớn và có sự kết hợp của giải trí trên nền tảng TikTok do YeaH1 UP, đơn vị thành viên của Tập đoàn YeaH1 (HOSE:YEG), MCN của Tiktok Shop  là đơn vị thực hiện

24h Live Phiên Chợ Cuối xác lập nhiều kỷ lục trong lĩnh vực livestream bán hàng trực tuyến tại Việt Nam  - Ảnh 1

Ngay 15 phút đầu tiên, chương trình đã thu hút xấp xỉ 15,000 người xem trực tiếp đồng thời. Con số này được duy trì xuyên suốt chương trình và có lúc đạt tới đỉnh điểm cao nhất là gần 24,800 người xem đồng thời tại một thời điểm. Chính sức nóng của fans đã đưa chương trình đạt mốc tổng hơn 5,1 triệu lượt người xem và gần 30 triệu yêu thích.

Được biết, 24h Live Phiên Chợ Cuối quy tụ gần 400 mã sản phẩm đến từ hơn 30 nhãn hàng uy tín của Việt Nam và nước ngoài. Và kết thúc 24 giờ livestream không nghỉ, chương trình đã bán ra hơn 76 ngàn sản phẩm với hơn 75 ngàn đơn hàng. Đặc biệt, có thời điểm hơn 2.000 chiếc áo được bán hết trong 1 phút. Có thể nói, đây là một trong những chương trình có số lượng đơn hàng bán ra ấn tượng nhất trên nền tảng TikTok Shop tại Việt Nam cho tới hiện tại.

24h Live Phiên Chợ Cuối xác lập nhiều kỷ lục trong lĩnh vực livestream bán hàng trực tuyến tại Việt Nam  - Ảnh 2

Thành công của 24h Live Phiên Chợ Cuối là sự kết hợp của giải trí và mua sắm theo đúng xu hướng shoppertainment (mua sắm tích hợp giải trí). Các màn múa lân, nhảy múa, hài hước... tương tác giữa người bán chính (host) và các người bán phụ (assistant host) mang đến cho người mua hàng (shoppers) những giây phút giải trí sảng khoái nhưng vẫn mua được các món hàng ưa thích với giá ưu đãi nhất. Chính điều này đã tạo nên những hiệu ứng lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội. Theo con số tổng kết đến thời điểm hiện tại, chương trình đã thu hút được hơn 53 triệu lượt tiếp cận trên các nền tảng xã hội khác nhau với hơn 250 bài posts và video clip. 

24h Live Phiên Chợ Cuối xác lập nhiều kỷ lục trong lĩnh vực livestream bán hàng trực tuyến tại Việt Nam  - Ảnh 3

24h Live Phiên Chợ Cuối được Tập đoàn YeaH1 đầu tư tổ chức chuyên nghiệp và được coi là chương trình livestream bán hàng trực tuyến có quy mô lớn nhất từ trước tới nay tại Việt Nam trên nền tảng TikTok. Bên cạnh đó, sự quy tụ dàn nhà sáng tạo nội dung TikTok hàng đầu trong lĩnh vực bán hàng online gồm Phạm Thoại (NorinPham), Chảnh Beauty, LocalBrand VietNam, Ngọc Kem đã góp phần cho sự thành công của chương trình. Đặc biệt, nhà sáng tạo nội dung được yêu thích Phạm Thoại là nhân vật chính xuyên suốt buổi livestream. Với sự nỗ lực và chuyên nghiệp mỗi phút giây, Phạm Thoại đã khẳng định vị trí Top 1 với các kỷ lục xác nhận về thời gian bán hàng, số lượng người xem, người mua và số đơn hàng… trong lĩnh vực livestream bán hàng tại Việt Nam.

24h Live Phiên Chợ Cuối xác lập nhiều kỷ lục trong lĩnh vực livestream bán hàng trực tuyến tại Việt Nam  - Ảnh 4

Với sự thành công của 24h Live Phiên Chợ Cuối ngày 8/01, Tập đoàn YeaH1 (HOSE: YEG) khẳng định vai trò dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực Social commerce và sẽ tiếp tục đầu tư để mở rộng mảng kinh doanh mới này, đưa đến cho người tiêu dùng Việt Nam trải nghiệm mua sắm xu hướng mới. Chúng tôi cam kết mang đến cho người mua hàng không chỉ những trải nghiệm giải trí mà còn là hàng hoá chất lượng nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news