Tin mới

Chung số phận với Nhật Kim Anh, Ngọc Quyên khổ sở vì giành quyền nuôi con với chồng cũ

Thứ hai, 25/01/2021, 12:11 (GMT+7)

Chung số phận, hoàn cảnh giống Nhật Kim Anh, cựu người mẫu Ngọc Quyên chật vật để giành quyền nuôi con với chồng cũ.

Mới đây, người mẫu Ngọc Quyên chia sẻ bài viết khẳng định sẽ quyết tâm giành lại quyền nuôi con trai với chồng cũ. Nữ người mẫu cho biết dù gian nan hay không còn đồng xu dính túi cũng phải ở bên cạnh con trai.

Ngọc Quyên khẳng định sẽ tìm mọi cách để giành lại quyền nuôi con. Ảnh internet
Ngọc Quyên khẳng định sẽ tìm mọi cách để giành lại quyền nuôi con. Ảnh internet

Ngọc Quyên tâm sự: "Em là tình yêu duy nhất để thuyền mẹ ra khơi. Người ta thường nhìn về quá khứ để bị dành vặt, mẹ đánh đổi tất cả một xu cuối cùng để được bên con. Đôi lần mẹ cũng tự hỏi bao nhiêu tủi nhục, nước mắt tiếc nuối để nhận lại sự cô độc, một mình, có đáng không. Nhiều người hỏi sao không về Việt Nam mà làm ăn, không ai biết em đang khó khăn những gì. Nó không thuộc về tiền bạc tài chính mà là vì con. Em đánh đổi mãi mới có cục vàng nhỏ xíu này nên cứ thế tay quẹt quẹt lại bước đi. Không mong gì ngoài một ngày nhìn thấy con cất cánh, đó là lúc nhiệm vụ mẹ hoàn thành. Thương con, buổi sáng 2021 đầy cảm xúc".

Sau ly hôn, Ngọc Quyên và chồng cũ chưa tìm được tiếng nói chung. Ảnh internet
Sau ly hôn, Ngọc Quyên và chồng cũ chưa tìm được tiếng nói chung. Ảnh internet

Ngọc Quyên là một cựu người mẫu và diễn viên đời đầu nổi tiếng. Năm 2014, Ngọc Quyên giã từ sự nghiệp để kết hôn với chồng là bác sĩ Richard Lê. Tuy nhiên chỉ sau 1 năm về chung một nhà, cả hai đã bị đồn rạn nứt tình cảm khi không còn chia sẻ nhiều hình ảnh hạnh phúc.

>> Xem thêm: Ngô Thanh Vân lo lắng trước nguy cơ mất trắng hơn 40 tỷ đồng vì lùm xùm

Ngọc Quyên và chồng cũ khi còn mặn nồng. Ảnh internet
Ngọc Quyên và chồng cũ khi còn mặn nồng. Ảnh internet

Cuối tháng 10/2018, cả hai chính thức tuyên bố ly hôn với lý do bất đồng quan điểm, không còn tìm được tiếng nói chung. Ngọc Quyên cho biết cô là người chủ động đề nghị ly hôn và đã nộp đơn, đóng lệ phí từ tháng 4/2017.

>> Xem thêm: Thanh Thanh Hiền bất lực đứng trước nguy cơ bị ảnh hưởng đến giọng hát, sự nghiệp

Kể từ khi ly hôn chồng cũ là bác sĩ tại Mỹ, gần như mọi gánh nặng đều đè lên vai cô. Ngọc Quyên vừa phải lo kinh tế gia đình vừa phải chăm cậu con trai nhỏ trên đất Mỹ. Hiện tại, nữ siêu mẫu đang làm chủ 2 cơ sở kinh doanh, 1 chuyên bán mỹ phẩm và một chuyên làm đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news