Tin mới

Dọa tung clip nhạy cảm để tống tiền hiệu trưởng, nữ giám đốc bị khởi tố

Thứ hai, 25/01/2021, 17:26 (GMT+7)

Sau khi yêu cầu nữ hiệu trưởng phải đưa 180 triệu đồng, nếu không sẽ đưa các hình ảnh, clip "nóng" lên mạng xã hội, báo chí và cung cấp cho các lãnh đạo thành phố, nữ giám đốc ở Hải Dương đã bị bắt giữ.

Theo tin tức trên Người lao động, Dân trí, ngày 25/1, Công an tỉnh Hải Dương thông tin Văn phòng Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Hải Dương vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và tạm giữ khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Lan (SN 1985, trú tại số 73, Lê Ngọc Hân, phường Thanh Bình, TP. Hải Dương) do có hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Đối tượng Nguyễn Thị Lan khi chưa bị khởi tố. Ảnh: FB
Đối tượng Nguyễn Thị Lan khi chưa bị khởi tố. Ảnh: FB

Trước khi bị khởi tố Lan là Giám đốc Trung tâm Khoa học Giáo dục và Đào tạo Đức Trí, có trụ sở tại 19 phố Lê Hoàn, TP. Hải Dương).

Qua điều tra, vào tháng 1/2021, Lan đã nói với chị Đ.T.K.T., Hiệu trưởng Trường Tiểu học T.M., TP. Hải Dương là mình có nhiều hình ảnh, clip có nội dung nhạy cảm của chị T.. Đồng thời, Lan yêu cầu nữ hiệu trưởng phải đưa 180 triệu đồng, nếu không đối tượng sẽ đưa các hình ảnh, clip "nóng" này lên mạng xã hội, báo chí và cung cấp cho các lãnh đạo thành phố.

Đến ngày 23/1 vừa qua, khi Lan đang nhận tiền của chị T. tại Trường Tiểu học T.M. thì bị lực lượng công an ập vào bắt quả tang.

Hiện Văn phòng Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Hải Dương đang củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo đúng quy định của pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news