Tin mới

25 lời chúc hay và ý nghĩa nhất trong dịp giáng sinh 2016

Thứ sáu, 23/12/2016, 19:26 (GMT+7)

Dịp giáng sinh 2016 chuẩn bị gõ cửa, bạn đã chuẩn bị những gì để bày tỏ tình cảm của mình với những người thân yêu. Hãy dành tặng họ những lời chúc hay và ý nghĩa nhất nhân dịp giáng sinh 2016 này.

Dịp giáng sinh 2016 chuẩn bị gõ cửa, bạn đã chuẩn bị những gì để bày tỏ tình cảm của mình với những người thân yêu? Hãy dành tặng họ những lời chúc hay và ý nghĩa nhất nhân dịp giáng sinh 2016 này. 

1. Chúc tất cả những người bạn của tôi mùa Noel năm nay có thật nhiều niềm vui, hạnh phúc ngập tràn và đừng quên chúng ta mãi mãi là bạn tốt của nhau nhé.

2. Chúc bạn Giáng sinh vui vẻ, an lành, ấm áp bên người thân yêu.

3. Chúc bạn một giáng sinh ấm áp bên cạnh nửa trái tim. Vui vẻ bên cạnh nửa còn lại trọn vẹn. Hạnh phúc bên cạnh một bờ vai ai đó. Một đêm cho ngày mai và một khắc cho mãi mãi. Giáng sinh an lành, ấm áp tình yêu thương bên người thân yêu!

Hãy gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến những người thân yêu nhân dịp giáng sinh. Ảnh: Internet

4. Noel ấp áp ngập tràn Tình yêu chan chứa nụ cười trên môiChúc này tôi chúc bạn tôi Gia đình hạnh phúc an lành Noel. Chúc Noel và năm mới 2016 nhé. Chúc bạn (em, anh, chị...) và toàn thể gia đình hưởng mùa Giáng sinh an bình thánh thiện và năm mới được vui tươi, sức khỏe dồi dào và tràn đầy hạnh phúc.

5. Nếu một sáng mai thức dậy, bạn bỗng thấy mình bị nhét vào một cái bao bố thật to và bị lôi đi... thì đừng hoảng sợ nhé, bởi vì tôi đã xin ông già Noel rằng món quà tôi muốn duy nhất chính là bạn! Merry Christmas.

6. Chúc mọi người thân yêu bên cạnh tôi một mùa Giáng sinh vui vẻ, may mắn và an lành. Chúc cho tất cả mọi người trên thế giới này luôn hạnh phúc, chúc cho những em nhỏ không có mái ấm gia đình ấm áp hơn, chúc cho những người già bách niên giai lão, chúc cho mọi điều luôn tốt đẹp nhất. Chúc anh luôn yêu em như vậy. Tôi nguyện cầu mọi điều an lành may mắn đến những người thân yêu của tôi.

7. Chúc cho ngày Giáng sinh tràn đầy niềm vui; Hạnh phúc vừa đủ và bình yên thật nhiều! Không chỉ là nụ cười mà đôi khi những giọt nước mắt cũng là niềm hạnh phúc; Không có tình yêu nào là vĩnh cửu, chỉ có những giây phút vĩnh cửu của tình yêu. Chúc cho ai đó sẽ giữ được những giây phút ấy suốt cả cuộc đời!.

Chúc mọi người có một mùa giáng sinh ấm áp và an lành. Ảnh: Internet

8. Khi bạn nhận được tin nhắn này thì hãy cười đi nhé, vì ít nhất đâu đó quanh đây có một người mong bạn hạnh phúc, vui vẻ và luôn yêu đời. Khi đọc xong thì đừng ngại ngần mà gửi nó đi, nếu không gửi thì chẳng có điều gì tồi tệ xảy đến với bạn cả nhưng nếu bạn gửi thì sẽ có ai đó ở một đâu đó mỉm cười với bạn. Và đó mới là điều quan trọng… Và bây giờ, bạn cười trông đáng yêu hơn đấy, đừng chọn vẻ bề ngoài, vì nó là giả dối; đừng chọn vật chất vì nó có thể mất đi; hãy chọn nụ cười nhé bạn của tôi. Mùa đông ấm áp hơn khi có một nụ cười. Merry Xmas!

9. Chúc cho ngày Giáng sinh tràn đầy niềm vui; hạnh phúc vừa đủ và bình yên thật nhiều! Không chỉ là nụ cười mà đôi khi những giọt nước mắt cũng là niềm hạnh phúc; không có tình yêu nào là vĩnh cửu, chỉ có những giây phút vĩnh cửu của tình yêu. Chúc cho ai đó sẽ giữ được những giây phút ấy suốt cả cuộc đời! Merry Xmas!

10. Chúc em, một nửa của đời anh luôn cảm thấy hanh phúc khi có anh luôn bên cạnh. Dù em đi tới đâu anh vẫn theo từng bước chân em. Anh chỉ mong được theo em trên đoạn đường còn lại để có thể dìu em khi em ngã, hạnh phục khi được thấy em cười, và bên cạnh em khi em cô đơn nhất, với anh như thế là đủ. Mãi yêu em.

Noel là dịp để các cặp đôi bày tỏ tình cảm của mình. Ảnh: Internet

11. Mùa đông lạnh nhưng rất lãng mạn, nắng của mùa đông yếu nhưng đủ làm ấm trái tim một ai đó. Noel là dịp bạn và những người xung quanh tận hưởng những giây phút ngọt ngào của tình yêu thương. Đừng đóng chặt trái tim mình, hãy mở cửa trái tim để biết rằng giữa mùa đông mình vẫn thấy ấm áp.

Chúc các bạn của tôi một mùa giáng sinh vui vẻ.Hiện nay có rất nhiều trường hợp, các đôi yêu nhau nhưng lại ở khoảng cách khá là xa. Vì vậy, cuộc nói chuyện chỉ được diễn ra qua các mạng xã hội hay là những chiếc điện thoại mà thôi. Nếu không thể gửi những món quà bằng vật chất, thì bạn có thể soạn tin nhắn giáng sinh để gửi tới người mình yêu cũng như bày tỏ nỗi lòng của mình bằng những lời chúc, bài thơ giáng sinh đầy ý nghĩa.

12. Thay cho một món quà tặng có giá trị, xin gửi những lời chúc tốt đẹp, hạnh phúc tới tất cả mọi người. Chúc mọi người một mùa Giáng sinh an lành, một năm mới nhiều may mắn, một mùa đông thật ấm áp bên gia đình và người thương yêu. Merry Christmas!

13. Cám ơn Mẹ, đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn Mẹ, về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng Mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà Mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt những năm qua…. Con chúc Mẹ có một ngày giáng sinh thật ấm áp và vui bên chúng con, con yêu Mẹ nhiều.

14. Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm. Có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con phải không mẹ. Nhưng con luôn yêu mẹ, yêu mẹ rất nhiều. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ nhé !!! .

15. Chúc bố luôn khỏe mạnh vui vẻ và mãi bên mẹ con chúng con. Chúng con cám ơn bố vì bố đã hi sinh vì gia đình mình. Chúng con tự hào về bố lắm. Chúng con yêu bố nhiều. Con cầu cho chúa luôn che chở cho bố, để bố mãi ở bên cạnh chúng con.

16. Noel lạnh, nhưng sao lạnh bằng khi không có em. Mùa hè ấm, nhưng sao ấm bằng khi được bên em. Nửa vòng Trái Đất xa, nhưng vẫn có chuyến bay đến, một vòng Trái Đất khi bên em, chẳng có đường bay nào khi em quay lưng lại. Nhưng anh biết chắc, chúng ta luôn hướng về nhau. Chúc em Giáng sinh vui vẻ.

17. Chúc bạn một năm mới đầy sức quyến rũ và lúc nào cũng “hừng hực” để được tình yêu “liếm láp” và để được những đặc ân của thiên đường “vầy vò”. Mong cho những rủi ro của bạn sẽ bị “phun ra” hết trước khi mùa Giáng sinh lên đến “cực điểm”. Merry Xmas ^^!

18. Chưa một lần được ở bên em vào đêm Giáng sinh. Anh đã kiên trì chờ đợi và hy vọng sẽ có một năm anh được thức suốt đêm và cùng em đón Giáng sinh. Nhưng đến Noelnày, tất cả đã không thành hiện thực tưởng chừng như giản đơn ấy nữa. Dù sao, anh cũng cầu chúc cho trái tim em luôn được ấm áp, anlành trong đêm Noel năm nay. Giáng sinh vui vẻ, ấm áp và thật hạnh phúc nhé!

19. Chúc mọi người thân yêu bên cạnh tôi một mùa Giáng sinh vui vẻ, may mắn và an lành. Chúc cho tất cả mọi người trên thế giới này luôn hạnh phúc, chúc cho những em nhỏ không có mái ấm gia đình ấm áp hơn, chúc cho những người già bách niên giai lão, chúc cho mọi điều luôn tốt đẹp nhất. Chúc anh luôn yêu em như vậy. Tôi nguyện cầu mọi điều an lành may mắn đến những người thân yêu của tôi.

20. Những lời chúc yêu thương luôn mang lại sự ấm áp, hạnh phúc cũng như niềm tin cho người được nhận… Một mùa Giáng sinh nữa lại về, hãy dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho người thân yêu. Chúc em một Giáng sinh an lành.

21. Hạnh phúc, an bình và tình yêu sẽ được chúa và các thánh thần ban cho bạn yêu dấu của tôi. Chúc cho thành công ngập tràn cuộc đời bạn! Giáng sinh vui vẻ!

22.  Chúc cho bạn tôi giáng sinh này sẽ nhận được nhiều quà và được nhiều lời mời đi chơi từ các Hot boy nhé.Hạnh phúc không phải là một chiếc đồng hồ đắt tiền, hay một chiếc xe hơi sang trọng. Hạnh phúc là tôi được sống vui vẻ bên bạn bè thân yêu của mình. Merry Chrismas!

23.Kính mong đức chúa trời ban ơn cho nhân loại, xua tan những điều xấu xa ra khỏi thế giới này. Và đặc biệt các bạn của tôi ai cũng thật vui vẻ và hạnh phúc. Merry Xmas!

24.  Chúc cho ngày Giáng sinh tràn đầy niềm vui; hạnh phúc vừa đủ và bình yên thật nhiều! Không chỉ là nụ cười mà đôi khi những giọt nước mắt cũng là niềm hạnh phúc; không có tình yêu nào là vĩnh cửu, chỉ có những giây phút vĩnh cửu của tình yêu. Chúc cho ai đó sẽ giữ được những giây phút ấy suốt cả cuộc đời! Merry Xmas!

25. Chúc mọi người một giáng sinh an lành và hạnh phúc!

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news