Tin mới

'Tình trẻ tin đồn' của Trương Ngọc Ánh thừa nhận mối duyên với đàn chị, hé lộ điều thầm kín trong mối quan hệ của cả hai

Thứ tư, 27/01/2021, 12:31 (GMT+7)

Nam diễn viên 'Sống chung với mẹ chồng' Anh Dũng - người thời gian vừa qua vướng vào nghi vấn tình cảm với Trương Ngọc Ánh đã lên tiếng nói về mối quan hệ ở thời điểm hiện tại với đàn chị.

Thời gian vừa qua, Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng khiến dân tình không khỏi hoài nghi về mối quan hệ hẹn hò, yêu đương. Sự xuất hiện thân mật của cả hai tự sự kiện cũng những bức ảnh tình cảm đời thường khiến nghi vấn hẹn hò ngày một dâng cao. 

Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng nhiều lần có sự hiện diện thân thiết bên nhau
Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng nhiều lần có sự hiện diện thân thiết bên nhau

Mới đây, nam diễn viên Sống chung với mẹ chồng Anh Dũng đã có những hé lộ cụ thể về mối quan hệ với tình cũ Kim Lý. Theo đó, nam diễn viên thừa nhận cả hai có một mối duyên khi gặp gỡ nhau trong công việc. Thêm vào đó, sự thấu hiểu về tình cách của nhau thông qua các cuộc trò chuyện khiến Anh Dũng và Trương Ngọc Ánh có sự đồng cảm với nhau. 

'Tôi cảm thấy chị là người sống rất tình cảm. Chị là kiểu nghệ sĩ không chọn một cuộc sống dễ dàng. Đó cũng là cách tôi sống nên cả hai có sự đồng cảm', Anh Dũng chia sẻ. 

Anh Dũng cho biết có mối duyên với Trương Ngọc Ánh trong công việc
Anh Dũng cho biết có mối duyên với Trương Ngọc Ánh trong công việc

Tuy nhiên, khi được hỏi cụ thể về mối quan hệ tình cảm với đàn chị, Anh Dũng vẫn tỏ ra né tránh và không đề cập trực tiếp vào mối quan hệ này. Sau tất cả, anh mong muốn khán giả quan tâm đến sự nghiệp diễn xuất, ghi nhận sự tiến bộ trên con đường sự nghiệp chứ không phải là được chú ý với những nghi vấn tình ái.

'Tôi nghĩ mối quan hệ này hãy để thời gian chứng minh sẽ tốt hơn. Dù cho mình có nói thì cũng không hay lắm. Thứ hai, tôi không muốn người ta đồn đoán quá nhiều về một số chuyện trong cuộc sống của mình. Tôi chỉ muốn mọi người biết đến tôi là một người sống lương thiện. Tôi bước đi chậm nhưng chắc từng bước', Anh Dũng cho hay.

Nam diễn viên vẫn khéo léo tránh né khi được hỏi về mối quan hệ tình cảm
Nam diễn viên vẫn khéo léo tránh né khi được hỏi về mối quan hệ tình cảm

Trương Ngọc Ánh và Diễn viên Anh Dũng thời gian gần đây liên tục vướng vào nghi vấn hẹn hò. Cả hai thường xuyên sánh đôi bên nhau trong những sự kiện lớn và trong những buổi gặp gỡ với bạn bè. Thậm chí, cặp đôi còn bắt gặp cùng nhau đi xem phim, làm Từ thiện dù chưa từng có dự án phim chung nào.

Giải thích về sự thân thiết với đàn em, tình cũ Kim Lý đã phủ nhận chuyện hẹn hò. 'Cậu ấy là diễn viên thuộc công ty giải trí của tôi nên việc hai chị em thân thiết, hay đi chung cũng là bình thường', Trương Ngọc Ánh cho hay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news