Tin mới

Ngồi im cũng bị réo tên, tình cũ Quang Hải thẳng thắn tuyên bố về 'trà xanh'

Thứ sáu, 29/01/2021, 11:48 (GMT+7)

Bị cộng đồng mạng "cà khịa" chuyện "trà xanh", Huỳnh Anh - bạn gái cũ của cầu thủ Quang Hải đã có động thái đáp trả trực diện.

Suốt khoảng thời gian qua, những từ khóa "trà xanh", "Hải Tú", "Sơn Tùng" hay "Thiều Bảo Trâm" được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. Từ dân mạng vu vơ đến ngôi sao nổi tiếng, thậm chí fanpage của đài truyền hình cũng có động thái nhắc đến từ khóa cực hot này.

Ngồi im cũng bị réo tên, tình cũ Quang Hải thẳng thắn tuyên bố về 'trà xanh'
Ngồi im cũng bị réo tên, tình cũ Quang Hải thẳng thắn tuyên bố về 'trà xanh'

Không đăng đàn, không chia sẻ nhưng Huỳnh Anh - bạn gái cũ của Cầu Thủ Quang Hải cũng bị dân mạng tràn vào bình luận dưới bài viết. Cụ thể, trên trang cá nhân Huỳnh đã cập nhật hình ảnh kèm theo chú thích: "Suy nghĩ xem mai ăn gì?". Ngay lập tức, một tài khoản đã vào "cà khịa": "Ăn trà xanh đi chị".

Bình luận gây chú ý của Huỳnh Anh
Bình luận gây chú ý của Huỳnh Anh

Không lờ đi hay xóa bình luận của dân mạng, Huỳnh Anh thẳng thắn vào đáp trả: "Nono" nhưng rồi nhanh chóng xóa dòng bình luận của mình đi. Tuy nhiên, các thánh soi đã nhanh chóng bắt được khoảnh khắc xóa dấu vết của Huỳnh Anh và chụp lại.

Ngồi im cũng bị réo tên, tình cũ Quang Hải thẳng thắn tuyên bố về 'trà xanh' - Ảnh 1

Có thể nói từ khi yêu Quang Hải cho đến khi chia tay rồi, Huỳnh Anh vẫn là cái tên được nhiều người nhắc đến. Năm 2020 vừa qua thực sự là một năm đầy sóng gió với cô nàng khi liên tiếp gặp sóng gió trong cả tình cảm lẫn cuộc sống trên mạng xã hội. 

Ngồi im cũng bị réo tên, tình cũ Quang Hải thẳng thắn tuyên bố về 'trà xanh' - Ảnh 2

Đặc biệt, hồi tháng 11/2020, cô gái này cũng từng bị đồn là "trà xanh" khi bất ngờ bị một người lên tiếng tố cáo Huỳnh Anh qua lại với bạn trai của mình. Sự việc đầy lên cao trào khi Hot girl Khánh Hòa còn bị nghi "cắm sừng" Quang Hải. 

Ngồi im cũng bị réo tên, tình cũ Quang Hải thẳng thắn tuyên bố về 'trà xanh' - Ảnh 3

Tuy nhiên sau đó, Huỳnh Anh đã lên tiếng khẳng định bản thân không có lỗi với ai và loạt thông tin được chia sẻ đều là fake news.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news