Tin mới

15 món đồ bình thường nhưng nạm vàng, dát kim cương và có giá trên trời

Thứ ba, 29/12/2020, 10:31 (GMT+7)

Đời sống vật chất và tinh thần của con người ngày càng được nâng cao. Ngày nay, những người giàu có không chỉ yêu cầu sự tiện dụng mà còn cần cả khí chất sang trọng đối với tất cả những sản phẩm bình thường nhất.

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn về câu hỏi "Tiền nhiều để làm gì" thì hãy xem ngay danh sách 15 vật dụng dưới đây để biết người có tiền sẽ chi tiêu vào những việc gì.

Kem đánh răng bạc hà 99,99 USD

Một tuýp kem đánh răng bạc hà không có gì lạ lẫm nhưng THEODENT đã ra mắt một loại kem đánh răng có chứa thành phần được cấp bằng sáng chế độc đáo có tên là Rennou. sau lần sử dụng đầu tiên, nó tăng cường và bảo vệ răng suốt cả ngày và mức giá của tuýp kem này vào khoảng 2,3 triệu đồng.

Bồn cầu giá 299,95 USD

Đây là một chiếc bồn cầu làm thủ công bằng sợi carbon. Nó là phiên bản giới hạn, được làm từ vật liệu tự nhiên, trọng lượng nhẹ, vừa vặn với tất cả mọi người của Carbon Fiber Gear và giá gần 7 triệu đồng.

Tai nghe 638 USD

Họ nói rằng âm nhạc khi đi qua tai nghe GOLDSTRIKER sẽ hay hơn vì bạn đang đeo những viên kim cương 24 carat thật trong tai. Nếu bạn muốn tự mình kiểm tra, thì giá của chúng sẽ vào khoảng hơn 14 triệu đồng.

Tất len ​​1.188 USD

Tất len FALKE được tung ra thị trường như một phiên bản giới hạn: chỉ có 10 đôi duy nhất. Chúng cũng được làm bằng len vicuna, được coi là hiếm nhất và đắt nhất trên thế giới.

Đèn đám mây 3.360 USD

Chiếc đèn là thiết kế của Kaufman Mercantile, nó không chỉ thắp sáng căn phòng mà còn tạo ra âm thanh sấm sét và tiếng mưa. Bạn cũng có thể điều chỉnh độ sáng và màu sắc của đám mây.

Một con dao làm bếp 5.415 USD

Con dao làm bếp này của Nesmuk cực kỳ đắt và giá trị. Lưỡi dao được làm bằng thép carbon, tay cầm từ gỗ cây bạch dương và miếng đệm của nó bằng bạc. Bộ dao đi kèm hộp sơn mài, bao da, dụng cụ mài dao và dầu dao chuyên dụng.

Một cây bút chì trị giá 13.400 USD

Công ty Faber-Castell của Đức đã ra mắt một chiếc bút chì đơn giản vào ngày sinh nhật của mình. Tuy nhiên, điều đơn giản duy nhất ở đây là ruột chì. Bản thân cây bút chì được làm bằng gỗ tuyết tùng và nắp của nó là vàng trắng nạm 3 viên kim cương.

Bộ cờ Monopoly 14.161 USD

ZONTIK đã quyết định bọc tấm ván của bộ cờ Monopoly bằng da và tất cả các dòng chữ bằng vàng, trong khi các phần còn lại được làm từ bạc. Đây là món quà thực sự dành cho những ai thích sự sang trọng đến từng chi tiết.

iPhone7 giá 25.850 USD

Stuart Hughes, một thợ kim hoàn đến từ Liverpool, đã tự tay mình tạo ra một mẫu điện thoại thông minh nổi tiếng đắt tiền đến mức khó tin. Thân máy được làm bằng vàng 24ct. Thật đáng sợ khi hít thở chứ đừng nói đến việc cầm nó trên tay.

Dao cạo 100.000 USD

Mua dao cạo Zafirro làm từ thứ gì đó ngoài Trái đất thì sao? Đây không phải là một trò đùa, tay cầm được làm từ một kim loại chỉ có thể được tìm thấy trong phần còn lại của thiên thạch. Lưỡi dao làm bằng sapphire trắng và các chốt trục là bạch kim.

Giấy vệ sinh 1.558.335 USD

Đây là sản phẩm của Toilet Paper Man, một công ty của Australia. Họ sẵn sàng bán cuộn giấy vệ sinh làm từ vàng 24 ct này với giá hơn 1,5 triệu USD.

Ấm trà 3.000.000 đô la Úc

Không có gì đặc biệt, chỉ là một ấm trà từ bộ sưu tập của Chitra. Nó được làm từ vàng và được trang trí bằng 1.500 viên kim cương cùng 500 viên hồng ngọc. Một vật dụng phổ biến cho những người thừa tiền. Và 3 triệu đô la Úc thậm chí không phải là giá cuối cùng vì có một số người mua tiềm năng.

Túi xách 3.800.000 USD

Mouawad đã trình làng chiếc túi xách được làm từ vàng 18 carat và nạm 4.517 viên kim cương đầy màu sắc. Nó chắc chắn sẽ hữu ích cho những cô gái trẻ nghĩ rằng mọi thứ đều phải có giá trị.

Một chiếc nhẫn 70.000.000 USD

Một chiếc nhẫn không phải gắn kim cương, mà được làm từ một viên kim cương. Shawish đã bước chân vào thế giới chế tác trang sức và tạo ra chiếc nhẫn độc đáo này. Vâng, người Thụy Sĩ luôn hào phóng với phụ kiện.

Một bồn cầu 2.500.000 USD

Bồn cầu bằng vàng đã được ưa chuộng trong suốt lịch sử, nhưng chiếc ở Hồng Kông đứng đầu tất cả. Tập đoàn Công nghệ Vàng Hang Fung đã sản xuất ra chiếc bồn cầu vàng vào năm 2001, được làm từ vàng 24 carat và trị giá 2,5 triệu USD.

(Theo Bright Side)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news