Tin mới

Cô gái 10X phẫu thuật thẩm mỹ 20 lần để thực hiện ước mơ 'biến hình' thành.... mèo

Thứ ba, 31/10/2023, 16:16 (GMT+7)

Một cô gái người Ý công bố việc trải qua 20 lần phẫu thuật thẩm mỹ để có thể thực hiện được ước mơ trở thành.... mèo bất chấp việc bị chỉ trích.

Theo New York Post, một cô gái người Ý công bố thông tin trải qua 20 lần Phẫu thuật thẩm mỹ để có thể thực hiện được ước mơ trở thành.... mèo gây xôn xao dư luận. Cô gái này chính là Chiara Dell'Abate hay còn gọi là Aydin Mod, 22 tuổi. Chiara cho biết, cô nghĩ bản thân sẽ "trở thành một quý cô mèo mướp khá ngầu" dù bị nhiều người gán mác là kẻ "tâm thần". 

Chiara Dell'Abate cho biết, cô bắt đầu có đam mê dao kéo từ năm 11 tuổi khi đi xỏ khuyên ở tai. 5 năm sau, Aydin Mod có hơn 72 chiếc khuyên trên cơ thể giống như nhân vật Pinhead - ma đinh trong phim “Hellraiser”. Hiện tại, cơ thể của cô nàng có trên 20 nơi có bộ phận "biến thể" từ mũi, khuyên môi 0,8cm. Thậm chí, cô gái gen Z còn xỏ khuyên ở bộ phận nhạy cảm dài 1,6cm.

Chiara Dell'Abate, 22 tuổi, hay còn gọi là Aydin Mod, đang bắt đầu quá trình dao kéo để có thể thực hiện ước mơ biến thành... một con mèo. Ảnh New York Post.
Chiara Dell'Abate, 22 tuổi, hay còn gọi là Aydin Mod, đang bắt đầu quá trình dao kéo để có thể thực hiện ước mơ biến thành... một con mèo. Ảnh New York Post.

Các clip của Aydin Mod trên mạng xã hội thu hút hàng chục triệu lượt xem cùng hàng nghìn bình luận. Trong một video Tiktok có hơn 65 triệu lượt xem của Mod, cư dân mạng bị sốc khi thấy hình ảnh cô nàng khoe chiếc lưỡi "chẻ đôi" , người ta có thể thấy Dell'Abate đang lè chiếc lưỡi chẻ đôi của mình qua hai lỗ hổng phía trên môi giống như một màn trình diễn của loài mèo. Clip được cư dân mạng đánh giá là "ghê rợn" nhưng vẫn thu hút nhiều lượt xem.

Tuy nhiên, việc xỏ khuyên trên khắp cơ thể chưa phải điều gì quá to tát đối với Chiara Dell'Abate. Cô nàng 22 tuổi còn trải qua một cuộc phẫu thuật tạo hình mí mắt - phẫu thuật thẩm mỹ để loại bỏ da hoặc mỡ thừa ở mí mắt - và cấy ghép mười bộ phận đặc biệt trên cả hai tay. 

Để hoàn thiện vẻ ngoài khác lạ độc nhất vô nhị của mình, người đẹp mê mèo cũng đi dao kéo vùng da trên trán để tạo thành bốn chiếc sừng. Ngoài ra, cô cũng xăm khu vực gần mắt... Dell'Abate khẳng định cô muốn trở thành một chú mèo con trong tương lai. “Thật điên rồ khi thấy cơ thể của mình có thể thay đổi đến mức này", cô nói thêm.

Hiện tượng mạng người Ý đã thực hiện 20 ca dao kéo để có ngoại hình như hiện nay.Ảnh New York Post.
Hiện tượng mạng người Ý đã thực hiện 20 ca dao kéo để có ngoại hình như hiện nay.Ảnh New York Post.

Cô gái cuồng mèo cho biết, bộ trang phục Halloween cố định của cô được lấy cảm hứng sau khi mọi người so sánh cô với một con mèo. Giải thích điều này, Dell'Abate cho biết: “Tôi nghĩ việc trở thành một quý cô mèo phù hợp hơn với tôi vì tôi không muốn bản thân trông giống một nhân vật hoạt hình. Tôi là người yêu mèo và tôi nghĩ mình sẽ trông thực sự táo bạo và dữ dằn khi trở thành một quý cô mèo với những bộ trang phục phù hợp với cơ thể".

Trải qua nhiều ca phẫu thuật, hiện tượng mạng xã hội người Ý có được ngoại hình khá giống một chú mèo với đôi tai nhọn, trán cấy ghép hai cục u khá lớn, móng tay để dài trông như móng vuốt. 

“Để có được vẻ ngoài hoàn toàn giống mèo, tôi sẽ cần nâng mắt mèo hoặc tạo hình góc mắt - phẫu thuật để tạo ra đôi mắt to dài hơn và có hình quả hạnh nhân tự nhiên - định hình lại răng, cắt môi trên, tiêm thêm chất làm đầy. Tôi sẽ đặt một thứ gọi là xuyên da, giống như một lớp da siêu nhỏ khổng lồ để gắn đuôi và chắc chắn sẽ có nhiều hình xăm hơn", cô gái 22 tuổi nói.

Mặc dù việc liên tục dao kéo (chưa kể đến súng xăm) có vẻ đau đớn nhưng Dell'Abate nói rằng cô “ít nhiều đã quen với việc đó”. 

Dell'Abate tự hào với việc dao kéo dù bị nhiều người mỉa mai. Ảnh New York Post.
Dell'Abate tự hào với việc dao kéo dù bị nhiều người mỉa mai. Ảnh New York Post.

“Bất kỳ phương pháp nào cũng gây tổn thương rất nhiều, nhưng cơn đau chỉ là tạm thời và không phải là vấn đề lớn đối với tôi", Aydin Mod khẳng định. Vẻ ngoài độc đáo của Aydin khiến cô trở thành "thỏi nam châm" thu hút cư dân mạng. Trong số đó, không ít người tỏ thái độ chế giếu, mỉa mai Aydin. 

“Chúa giúp đỡ tất cả chúng ta”, một cư dân mạng nhận xét trên video TikTok ghi lại cảnh Dell'Abate thè lưỡi qua khuyên môi. 

“Tôi có rất nhiều câu hỏi, nhưng lại không muốn bạn trả lời câu hỏi nào cả", một người khác châm biếm.

Người thứ ba băn khoăn: “Cuộc đời bạn gặp trục trặc từ khi nào vậy?”. Một người khác chỉ trích: “Có sự khác biệt rất lớn giữa việc dao kéo và cắt bỏ các bộ phận trên cơ thể mình. Cô ấy đã bị biến thành một con quái vật". 

Tuy nhiên, Aydin Mod cho biết không phải tất cả các phản hồi đều tiêu cực. “Tôi nhận được rất nhiều sự cảm thông và động viên. Mọi người gửi tin nhắn cho tôi về việc tôi đã truyền cảm hứng cho họ để được tự do và đã thay đổi quan điểm của họ về ngoại hình cũng như vẻ đẹp hiện đại là như thế nào", cô nói thêm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chuyện lạ