Tin mới

3 đệ nhất thiên kim của showbiz Hàn: Chênh lệch đẳng cấp khó tin từ nhan sắc, học vấn cho tới tình duyên

Thứ ba, 07/11/2017, 15:21 (GMT+7)

Đặt lên bàn cân nhan sắc, học vấn, đường tình duyên… của 3 sao nữ có xuất thân trâm anh đình đám nhất xứ Hàn.

Đặt lên bàn cân nhan sắc, học vấn, đường tình duyên… của 3 sao nữ có xuất thân trâm anh đình đám nhất xứ Hàn.

Kim Tae Hee, Sooyoung (SNSD), Lee Min Jung là những cô gái may mắn hơn người vì được xuất thân từ gia đình vô cùng giàu có. Có chung xuất phát điểm đáng ngưỡng mộ nhưng trên con đường sự nghiệp, tình duyên của mình, cả ba người họ lại có nhiều điểm khác nhau đến bất ngờ. Không phải ai trong số 3 sao nữ này cũng được "thuận buồm xuôi gió" kể từ khi gia nhập làng giải trí đến nay.

Gia thế khủng của 3 ngôi sao: kẻ tám lạng, người nửa cân

3 đệ nhất thiên kim của showbiz Hàn: Chênh lệch đẳng cấp khó tin từ nhan sắc, học vấn cho tới tình duyên - Ảnh 1.

Cha Kim Tae Hee là chủ tịch Kim Yoo Moon của Công ty Hankook Union Transportation. Được biết đây là một công ty vận tải lớn tại Ulsan, từng được cựu tổng thống Roh Moo Hyun khen thưởng vào năm 2007 và đạt Doanh thu hàng năm lên đến 30 tỷ won (khoảng 612 tỷ đồng).

3 đệ nhất thiên kim của showbiz Hàn: Chênh lệch đẳng cấp khó tin từ nhan sắc, học vấn cho tới tình duyên - Ảnh 2.

Lee Min Jung có gia thế không hề thua kém Kim Tae Hee. Ông của cô là họa sĩ nổi tiếng Park No Soo. Cha của nữ diễn viên là CEO của một công ty quảng cáo, còn mẹ cô là nghệ sĩ chơi piano. Được biết, Lee Min Jung được sinh ra và lớn lên trong căn biệt thự trị giá 3,8 tỷ won (khoảng 78 tỷ đồng).

3 đệ nhất thiên kim của showbiz Hàn: Chênh lệch đẳng cấp khó tin từ nhan sắc, học vấn cho tới tình duyên - Ảnh 3.

Về phần Sooyoung, ông của nữ ca sĩ là giám đốc một công ty kiến trúc lớn tại Hàn Quốc với nhiều công trình nổi tiếng, còn cha của cô cũng làm chủ một công ty kinh doanh xuất nhập khẩu. Sooyoung từng khiến dân tình há hốc mồm khi khoe căn nhà hoành tráng của gia đình cô tại thành phố Gwangju. Ở Hàn Quốc, chỉ nhà giàu mới có thể sống trong căn biệt thự rộng lớn như thế.

Nhan sắc của bộ 3 thiên kim: người được tôn lên hàng "tường thành nhan sắc", kẻ bị chê bai tại Hàn

Kim Tae Hee từ lâu đã được công nhận là một trong những sao nữ đẹp nhất Hàn Quốc. Nhan sắc của cô cũng nổi danh khắp châu Á. Lee Min Jung cũng từng có vài lần lọt vào danh sách những mỹ nhân đẹp nhất Kbiz. Hồi học trung học, cô từng là Hot girl danh tiếng, từng được bình chọn vào nhóm "Ngũ đại mỹ nhân Seoul" bên cạnh những cái tên như Song Hye Kyo, Jeon Ji Hyun… Nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối vì với đẳng cấp nhan sắc không thua kém gì các mỹ nhân hạng A xứ Hàn, Lee Min Jung đáng ra đã phải có được một vị trí cao hơn trong sự nghiệp.

Chỉ có mình Sooyoung là không được đánh giá cao về mặt nhan sắc tại Hàn. Về cơ bản, vẻ đẹp của "chân dài" Nhóm SNSD không hợp gu của khán giả xứ củ sâm. Nhiều khán giả thường có những bình luận không mấy tích cực về nhan sắc của Sooyoung trong các bài báo về nữ ca sĩ.

3 đệ nhất thiên kim của showbiz Hàn: Chênh lệch đẳng cấp khó tin từ nhan sắc, học vấn cho tới tình duyên - Ảnh 4.

Nhan sắc Kim Tae Hee được đánh giá cao nhất trong số 3 ngôi sao

3 đệ nhất thiên kim của showbiz Hàn: Chênh lệch đẳng cấp khó tin từ nhan sắc, học vấn cho tới tình duyên - Ảnh 5.

Lee Min Jung từng có vài lần được góp mặt trong danh sách các mỹ nhân đẹp nhất Kbiz

3 đệ nhất thiên kim của showbiz Hàn: Chênh lệch đẳng cấp khó tin từ nhan sắc, học vấn cho tới tình duyên - Ảnh 6.

Chỉ có mình Sooyoung sở hữu nhan sắc không hợp gu của khán giả Hàn Quốc

Trình độ học vấn: người học siêu đỉnh, kẻ vướng nghi vấn chưa tốt nghiệp đại học

3 đệ nhất thiên kim của showbiz Hàn: Chênh lệch đẳng cấp khó tin từ nhan sắc, học vấn cho tới tình duyên - Ảnh 7.

Kim Tae Hee từng nổi tiếng từ thời đi học là một sinh viên ưu tú với chỉ số IQ lên tới 148. Cô luôn đạt số điểm cao nhất trong 3 năm học trung học, giành bằng cử nhân xuất sắc khoa Thiết kế thời trang tại Đại học Quốc gia Seoul - trường đại học danh giá nhất Hàn Quốc. Được biết, ngôi trường này là niềm tự hào của Hàn Quốc khi thường xuyên lọt Top 50 trường đại học tốt nhất thế giới. Trong số 3 thiên kim của Kbiz, Kim Tae Hee là gương mặt duy nhất luôn xuất hiện trong các bảng xếp hạng về người nổi tiếng học giỏi nhất xứ Kim Chi.

3 đệ nhất thiên kim của showbiz Hàn: Chênh lệch đẳng cấp khó tin từ nhan sắc, học vấn cho tới tình duyên - Ảnh 8.

Lee Min Jung đã tốt nghiệp khoa biểu diễn nghệ thuật thuộc đại học Sungkyunkwan. Tuy nhiên, trong quá khứ, người đẹp họ Lee từng bị nghi là chưa tốt nghiệp trường đại học này. Vụ việc lùm xùm khiến Lee Min Jung phải lên tiếng rằng, do tại thời điểm đó cô chưa có chứng chỉ tin học nên chưa được nhà trường cấp bằng.

3 đệ nhất thiên kim của showbiz Hàn: Chênh lệch đẳng cấp khó tin từ nhan sắc, học vấn cho tới tình duyên - Ảnh 9.

Sooyoung đã tốt nghiệp khoa kịch - điện ảnh trường Đại học ChungAng. Tuy nhiên, thông tin nữ ca sĩ tốt nghiệp lại không được netizen Hàn đón nhận một cách tích cực. Thậm chí, một số cư dân mạng còn tố Sooyoung không chăm chỉ tới lớp.

Khả năng chuyên môn: kẻ bị chê kém tài, người "đá chéo sân" thành công

3 đệ nhất thiên kim của showbiz Hàn: Chênh lệch đẳng cấp khó tin từ nhan sắc, học vấn cho tới tình duyên - Ảnh 10.
 

Về khả năng chuyên môn, cả Kim Tae Hee và Lee Min Jung đều không được khán giả đánh giá cao về mặt diễn xuất. Về phần Sooyoung, tuy nữ ca sĩ bị chê bai về khả năng ca hát song khi "đá chéo sân" sang lĩnh vực đóng phim, cô lại gặt hái được kha khá thành công. Khả năng diễn xuất của Sooyoung nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả và các chuyên gia. Có lẽ chính vì lẽ đó mà người đẹp đã quyết định rời SM để tập trung theo đuổi diễn xuất.

Chỉ số quyền lực, mức độ ngưỡng mộ của công chúng

3 đệ nhất thiên kim của showbiz Hàn: Chênh lệch đẳng cấp khó tin từ nhan sắc, học vấn cho tới tình duyên - Ảnh 11.
 

Trong số 3 vị thiên kim, Kim Tae Hee là ngôi sao quyền lực nhất. Cô là sao hạng A của Kbiz trong khi hai mỹ nhân còn lại không phải là những cái tên quá đình đám tại Hàn Quốc. Trong 3 người, Kim Tae Hee cũng là ngôi sao được ngưỡng mộ nhất. Mọi cô gái đều ao ước có được cuộc sống hoàn hảo từ gia thế, nhan sắc, học vấn, sự nghiệp cho đến tình duyên như mỹ nhân họ Kim. Nói đến Lee Min Jung, khán giả chủ yếu ngưỡng mộ gia thế và nhan sắc của cô. Còn về phần Sooyoung, nhiều người ngưỡng mộ gia thế và chuyện tình yêu đẹp như mơ của mỹ nhân này.

Đường tình duyên: người viên mãn, kẻ bẽ bàng vì chồng ngoại tình

3 đệ nhất thiên kim của showbiz Hàn: Chênh lệch đẳng cấp khó tin từ nhan sắc, học vấn cho tới tình duyên - Ảnh 12.
 

Đường tình duyên của Kim Tae Hee không gặp phải sóng gió. Trước khi công khai hẹn hò Bi Rain, nữ diễn viên từng hẹn hò với một chàng trai ngoài ngành giải trí. Mỹ nhân họ Kim và anh này chia tay nhau trong hòa bình. Đến với Bi Rain, cô tiếp tục trải qua những tháng ngày mật ngọt. Người đẹp chính thức lên xe hoa hồi đầu năm nay. Được biết, cuộc sống sau hôn nhân của Kim Tae Hee diễn ra êm đềm, không gặp phải áp lực nào từ nhà chồng.

3 đệ nhất thiên kim của showbiz Hàn: Chênh lệch đẳng cấp khó tin từ nhan sắc, học vấn cho tới tình duyên - Ảnh 13.
 

Cuộc sống sau hôn nhân của Lee Min Jung trải qua không ít sóng gió. Chỉ một năm sau ngày cưới, cũng đúng vào thời điểm nữ diễn viên đang mang bầu, cô "điếng người" khi ông chồng Lee Byung Hun vướng vào scandal Ngoại tình với người đẹp Lee Ji Yeon. Những tưởng hôn nhân của Lee Min Jung sẽ đổ vỡ nhưng cô vẫn sẵn sàng tha thứ cho chồng.

3 đệ nhất thiên kim của showbiz Hàn: Chênh lệch đẳng cấp khó tin từ nhan sắc, học vấn cho tới tình duyên - Ảnh 14.
 

Sooyoung – Jung Kyung Ho có một đẹp và nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng. Giữa chốn showbiz đầy thị phi, hai lặng lẽ yêu nhau, không ồn ào, tai tiếng. Những hình ảnh cả hai cùng nhau dạo phố mua sắm, tận hưởng khoảng thời gian rảnh rỗi ở bên nhau khiến người hâm mộ ấm lòng. Sooyoung – Jung Kyung Ho yêu nhau đã được 5 năm, và khán giả mong muốn chuyện tình của cặp đôi này sẽ có một cái kết đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news