Tin mới

3 địa điểm ăn uống Bình Tân dành cho giới trẻ

Thứ ba, 15/11/2016, 10:36 (GMT+7)

Nằm cách xa trung tâm thành phố, nhưng không vì lẽ đó mà các món ngon ở quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh trở nên ít phong phú. Trái lại, nơi đây còn là địa bàn tập trung của hàng tỉ thứ “của ngon vật lạ” trên đời.

Nằm cách xa trung tâm thành phố, nhưng không vì lẽ đó mà các món ngon ở quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh trở nên ít phong phú. Trái lại, nơi đây còn là địa bàn tập trung của hàng tỉ thứ “của ngon vật lạ” trên đời.

Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh chân check - in tại các địa điểm ăn uống Bình Tân cực hot dưới đây thôi nào.

1. Bún chả Hồ Gươm

Nằm trên đường số 7, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, quán bún chả Hồ Gươm là địa chỉ quen thuộc đối với các tín đồ sành ăn Sài thành. 

3 địa điểm ăn uống Bình Tân dành cho giới trẻ

Bún ở đây ăn cùng với chả băm và chả miếng, đúng vị Hà Nội, đậm đà đặc trưng. Chả được nướng kĩ, vàng ươm, thơm phức, khiến thực khách không thể cầm lòng mỗi lần ghé ăn. 

Ngoài bún chả, quán còn phục vụ nhiều món ăn khác với giá bình dân như: bún nem rán tôm cua biển, bánh khoa, bánh tôm...

2. Ẩm thực Food Zone (Vành Đai Trong)

Nơi đây là điểm dừng chân lí tưởng để bạn có thể chọn những món ăn Việt, Âu, Á dành cho bữa cơm của mình.

Ẩm thực Food Zone (Vành Đai Trong)

Được thiết kế đầy đủ chất dinh dưỡng, đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách, Ẩm thực Food Zone (Vành Đai Trong) là địa điểm ăn trưa tuyệt vời dành cho công nhân viên văn phòng ở các khu vực lân cận.

Khung cảnh đẹp, không gian thoáng mát, bố trí phù hợp, thực đơn phong phú cùng thức ăn ngon chính là những đánh giá của thực khách dành cho địa điểm này.

3. Quán trà sữa trân châu Be Cool

Với giá cả hết sức bình dân, chỉ dao động từ từ 15.000 đồng đến 33.000 đồng, Quán trà sữa trân châu Be Cool là nơi quen thuộc của các tín đồ mê trà sữa tại Bình Tân. 

Quán trà sữa trân châu Be Cool

Cách pha chế của quán rất đặc sắc kết hợp với nguyện liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan đã tạo nên những món uống ngon, bổ, đẹp mắt, hấp dẫn mọi thực khách.

Ngoài ra, quán còn phục vụ một số đồ nhanh thông dụng để các teen có thể thỏa sức thưởng thức khi gặp gỡ bạn bè, hay đơn giản cần một chốn riêng tư.

Bên cạnh những món kể trên, các tín đồ ẩm thực Sài Thành còn có thể tìm được rất nhiều địa điểm ăn uống Bình Tân hấp dẫn khác như:

Bún mằm Bà Hôm, cơm tấm Thuận An, quán Quán Subo Coffee hay nhiều quán lẩu đậm đà hương vị.  

Các bạn yêu thích du lịch tìm hiểu những vùng đất mới có thể tham khảo thêm địa điểm vui chơi Bình Dương nổi tiếng nhất được mọi người yêu thích để có những điểm tới du lịch vui chơi thú vị và bổ ích các bạn nhé.

Nguyễn Việt Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ăn uống Bình Tân