Tin mới

3 địa điểm học Piano tại TP. Hồ Chí Minh bạn nên biết

Thứ hai, 07/11/2016, 11:11 (GMT+7)

Ngày nay, cùng với nhu cầu nghe và thưởng thức âm nhạc, các lớp học về nhạc cũng xuất hiện ngày càng nhiều. Đứng trước thực tế đó, bạn phân vân không biết lựa chọn cho mình địa chỉ uy tín nào?

Ngày nay, cùng với nhu cầu nghe và thưởng thức âm nhạc, các lớp học về nhạc cũng xuất hiện ngày càng nhiều. Đứng trước thực tế đó, bạn phân vân không biết lựa chọn cho mình địa chỉ uy tín nào?

Hãy cùng tinmoi điểm danh những địa điểm học piano tại TP. Hồ Chí Minh chất lượng dưới đây nhé!

1. Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh

Là địa chỉ đào tạo âm nhạc chuyên nghiệp tại Sài Gòn, được thành lập từ năm 1956, Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh luôn có một đội ngũ giảng viên giảng dạy piano là những nhạc sỹ nổi tiếng được đào tạo từ các nhạc viện của Nga, Pháp, Anh...

3 địa điểm học Piano tại TP. Hồ Chí Minh bạn nên biết

Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh - địa chỉ học piano truyền thống. Nơi đây hứa hẹn sẽ là bước đệm quan trọng để bạn trở thành một nghệ sĩ đánh piano giỏi và chuyên nghiệp trong tương lai gần.

2. Trường nhạc Hóa Quang

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực dạy piano, Trường nhạc Hóa Quang là nơi chắp cách cho nhiều thế hệ học trò đam mê nghệ thuật. 

Trường nhạc Hóa Quang

Trường nhạc Hóa Quang giảng dạy piano theo phương pháp của YamahaVốn là thành viên của YMF Nhật Bản tại khu vực miền Trung và miền Nam Việt Nam, trường giảng dạy theo giáo trình tiên tiến của Yamaha.

Hiện phương pháp này đã có mặt trên hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ, đào tạo ra nhiều thế hệ học trò có khả năng chơi piano chuyên nghiệp, đi vào lòng người.

3. Hệ thống giáo dục âm nhạc cộng đồng Martino

Được thành lập từ năm 2004 với tên gọi ban đầu là “Lớp nhạc cộng đồng Martino”, đến nay, hệ thống này đã triển khai nhiều chương trình dạy và học phong phú, đa dạng, từ lớp dạy vỡ lòng, căn bản cho đến nâng cao theo từng yêu cầu, nguyện vọng của học viên.

Thời gian mỗi khóa học ở dây thường kéo dài từ 3 đến 4 tháng, với 3 buổi mỗi tuần, 60 phút mỗi buổi.

Trong giờ học, các giảng viên đều đặc biệt chú trọng đến kỹ thuật ngón, phần hoà âm cũng như mô hình đệm các điệu nhạc, nhằm phát hiện và khuyến khích học sinh sáng tạo ra những tác phẩm nghệ thuật có sức lay động tuyệt vời.

Tuy nhiên, nếu không đủ điều kiện để tham gia vào các địa điểm học piano tại TP. Hồ Chí Minh nói trên, bạn cũng có thể trở thành một người piano chuyên nghiệp bằng quá trình tự rèn luyện và nỗ lực của mình. 

Bạn đọc yêu thích Guitar có thể tham khảo địa điểm học Guitar ở TP. Hồ Chí Minh của chúng tôi thực hiện trước đó nhé.

Việt Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news