Tin mới

3 địa điểm vui chơi lãng mạn ở Hà Nội

Thứ năm, 17/11/2016, 10:54 (GMT+7)

Bên cạnh những không gian hẹn hò quen thuộc như trong rạp chiếu phim, quán café, dạo gần nổi lên nhiều địa điểm vui chơi lãng mạn ở Hà Nội thú vị. Phong cảnh đẹp, nhiều chỗ riêng tư mà cặp đôi có thể thoải mái dành tình cảm cho nhau.

Bên cạnh những không gian hẹn hò quen thuộc như trong rạp chiếu phim, quán café, dạo gần nổi lên nhiều địa điểm vui chơi lãng mạn ở Hà Nội thú vị. Phong cảnh đẹp, nhiều chỗ riêng tư mà cặp đôi có thể thoải mái dành tình cảm cho nhau. Bật mí cho bạn 3 địa chỉ dưới đây để rủ “gấu” đi chơi nhé.

1. Đường Phan Đình Phùng

"Con đường tình yêu" Phan Đình Phùng được nhiều cặp đôi lựa chọn

Được mệnh danh là “con đường tình yêu”, đường Phan Đình Phùng là một trong những địa điểm vui chơi lãng mạn ở Hà Nội mà nhiều cặp đôi lựa chọn.

Đẹp như những con đường ở Paris, hàng cây cổ thụ xanh trải dài thẳng tắp, đường Phan Đình Phùng có thêm điểm nữa là vỉa hè rộng nhất nhì Hà Nội. Vào những ngày thu, lá vàng rơi đầy dưới con đường có nắng, bạn nắm tay “người ấy” đi trong khoảng đường rộng như thế giới của riêng mình. Chắc chẳng còn giây phút nào lãng mạn hơn những khoảnh khắc đó.

2. Cầu Long Biên

Cầu Long Biên mang vẻ đẹp cổ kính, thơ mộng

Được xây dựng năm 1899, cầu Long Biên được tạo nên bởi nhà thiết kế nên tháp Eiffel - Paris hoa lệ. Trải qua bao thăng trầm lịch sử, cầu Long Biên ngày nay mang vẻ đẹp cổ kính, thơ mộng, là địa điểm vui chơi lãng mạn ở Hà Nội lí tưởng cho các cặp đôi.

Cùng tâm sự, ngắm cánh đồng lau xa xa phía dưới, cùng nhau ghi lại các dấu ấn bằng các bức ảnh thật tuyệt phải không.

3. Hồ Tây

Hồ Tây bình yên, lãng mạn

Đây chắc chắn là thiên đường quen thuộc của nhiều cặp đôi Hà thành. Con đường Thanh Niên nhỏ xinh với hàng cây xanh hai bên trải dài, xung quanh là Hồ Tây gió mát lồng lộng. Bạn có thể cùng “người ấy” đạp vịt trên Hồ Tây, rồi ghé một quán café nào đó ngắm hoàng hôn mỗi buổi chiều.

Với các địa điểm vui chơi lãng mạn ở Hà Nội trên đây hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn nhiều kỉ niệm đáng nhớ với "người ấy"!

Bạn muốn tìm địa điểm vui chơi với người thương nhưng chưa biết cùng người yêu của mình đi đâu có thể tìm hiểu thêm địa điểm vui chơi cuối tuần ở Hà Nội cực lãng mạn.

 Thanh Nhàn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news