Tin mới

3 Idol Kpop top đầu visual nhưng mở miệng ra là thành... ‘thảm họa’

Thứ sáu, 20/08/2021, 09:35 (GMT+7)

Những idol này được khen ngợi ngoại hình nhưng khi nhắc đến khả năng hát live, họ lại khiến khán giả thất vọng.

Nếu ở Việt Nam, Cộng đồng mạng thường nhắc đến Chi Pu, Phí Phương Anh,.. như những “điểm sáng” trong “làng hát dở” thì Kpop cũng xuất hiện những gương mặt khiến nhiều người thất vọng. Ở Hàn, khái niệm "ca sĩ" và "idol" được phân biệt rõ ràng. Ca sĩ thường tập trung chuyên về ca hát, còn idol sẽ hoạt động ở rất nhiều lĩnh vực như âm nhạc, đóng phim, show giải trí, thời trang v.v.

Những cái tên idol như Se Hun, Momo và Arin không ít lần khiến khán giả thất vọng vì khả năng live yếu, hát không ra hơi trên sân khấu.

Momo (Twice)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Momo thường được réo tên trong những màn hát encore. Giọng hát run rẩy, chói tai khiến nữ idol bị netizen gọi là “thảm họa hát live", thiếu khả năng thanh nhạc. Thậm chí dường như chính Momo cũng nhận ra điều ấy khi hát với biểu cảm ngại ngùng sau khi cất giọng hát "chói" của chính mình.

Trong màn hát live MORE & MORE, đoạn video encore của Twice đã phơi bày sự thật về giọng hát kém của một số thành viên Twice. Trong số đó, Momo bị chê hát như học sinh tiểu học dù không phải nhảy gì cả.

Sehun (EXO)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Em út Sehun của EXO có ngoại hình nổi trội nhưng lại không được đánh giá cao giọng hát. Sehun thường chỉ được SM chia 1 vài câu rap ngắn phụ trợ cho Chanyeol hoặc đôi khi sẽ là một câu hát đơn giản. Sehun (EXO) dù chỉ hát một đoạn ngắn nhưng nhiều netizen nhận định anh chàng vẫn lộ khả năng hát live kém.

Ví dụ như trong màn trình diễn "Love Me Right" của EXO tại Yoo Hee Yeol's Sketch Book với chất lượng âm thanh cao đã tố cáo khả năng hát live của Sehun. Điều này khiến CĐM ‘ngao ngán’ cho rằng Sehun có lẽ là thần tượng nhờ vẻ đẹp trai.

Arin (Oh My Girl)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Arin (Oh My Girl) sở hữu nhan sắc thần thánh nhưng giọng hát của cô nàng lại bị liệt kê vào hàng dở tệ. Trên Music Bank, khi clip MR Removed được thực hiện thì Arin đã nhận về sự thất vọng nặng nề khi em út Oh My Girl đã “né” hát live, không thèm cất giọng dù phần hát rất ngắn. Điều này khiến khán giả cảm giác không được tôn trọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kpop idol