Tin mới

3 mỹ nam Việt khiến fan giật mình vì xuống sắc tàn tạ

Thứ sáu, 17/05/2019, 20:00 (GMT+7)

Johnny Trí Nguyễn, Rocker Nguyễn, Akira Phan khiến công chúng giật mình vì xuống sắc quá nhanh.

Johnny Trí Nguyễn là một trong những nam diễn viên nổi tiếng bởi cả ngoại hình và năng lực diễn xuất của Việt Nam. Nhờ luyện võ từ nhỏ mà mà nam diễn viên sở hữu thân hình săn chắc và quyến rũ.

Thời gian gần đây, Johnny Trí Nguyễn khiến công chúng ngỡ ngàng khi xuất hiện với ngoại hình già nua. Nói về ngoại hình xuống dốc khiến khán giả thất vọng, Johnny Trí Nguyễn bộc bạch: "Hiện tại, tôi không đóng nhân vật nào hết nên cũng không cần thể hiện giống với nhân vật nào".

Johnny Trí Nguyễn già đi trông thấy. Ảnh internet

Akira Phan từng là ca sĩ được mệnh danh là ca sĩ sở hữu gương mặt soái ca trong showbiz cách đây 10 năm về trước với bản hit Mùa đông không lạnh.

Akira Phan của trước kia. Ảnh internet

Akira Phan của hiện tại. Ảnh internet

Sau 10 năm vắng bóng khỏi showbiz Việt, cuối năm 2018, Akira Phan đã bất ngờ tái xuất với ngoại hình gây sốc. Anh chàng soái ca ngày nào thừa nhận mình đã tăng 13kg chỉ trong vòng từ 2-3 tháng. Mặc dù đã áp dụng các hình thức Giảm cân nhưng anh chỉ giảm được 2kg. Nói về việc tăng cân không phanh, Akira Phan cho biết, từ khi mổ dây chằng vào năm 2017, anh đã không kiểm soát được cân nặng dù tích cực luyện tập.

Rocker Nguyễn từng đốn tim fan nữ với vẻ điển trai. Ảnh internet

Và cũng gây không ít thất vọng khi xuống sắc. Ảnh internet

Roker Nguyễn từng là gương mặt sao nam sáng giá khi sở hữu vẻ ngoài đẹp trai khó cưỡng, thành tạo 6 ngôn ngữ. Sau thời gian vắng bóng khá ngắn, Roker Nguyễn gây sốc khi xuất hiện với ngoại hình thay đổi đến chóng mặt. Rocker Nguyễn bị đồn đã sử dụng chất kích thích dẫn tới "ngáo ngơ" và ngày càng tàn tạ, đánh mất hình ảnh "nam thần" trong mắt khán giả. T

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news