Tin mới

3 năm sau vợ hạ sinh con gái đầu lòng từ tinh trùng đông lạnh của chồng quá cố

Thứ sáu, 28/07/2017, 14:58 (GMT+7)

Lập gia đình vừa tròn 3 tháng thì chồng mất vì tai nạn nghề nghiệp, 3 năm sau cô gái bí mật thụ tinh nhân tạo khiến gia đình bất ngờ.

Lập gia đình vừa tròn 3 tháng thì chồng mất vì tai nạn nghề nghiệp, 3 năm sau cô gái bí mật thụ tinh nhân tạo khiến gia đình bất ngờ.

Năm 2014, cô nàng Pei Xia Chen đã có một hôn lễ hạnh phúc với anh Kiu. Tuy nhiên hạnh phút chẳng được bao lâu thì cô lại phải đón nhận tin dữ. Chồng của cô, anh Kiu, 32 tuổi, một cảnh sát New York bị phục kích và sát hại trong xe tuần tra cùng đồng nghiệp vào tháng 12/2014.

Chị Chen trong đám tang của chồng

Nén lại đau thương, người vợ Pei Xia Chen yêu cầu phía bệnh viện lưu giữ đông lạnh tinh trùng của chồng với hi vọng sẽ dung phương pháp thụ tinh nhân tạo để sinh con.

Hai năm sau, Pei Xia Chen quyết định giấu gia đình tới bệnh viện để thực hiện phương pháp thụ tinh nhân tại. Được biết tỉ lệ mang thai thành công của cô lên tới 70-80%, tuy nhiên Chen vẫn quyết định giữ bí mật vì sợ nếu không thành công lại khiến người thân thêm đau lòng.

Cuối cùng, ngày 25/7 vừa qua, chị đã hạ sinh một cô công chúa đáng yêu tại Bệnh viện New York – Presbyterian. Đây là món quà tuyệt vời mà chị dành cho chính mình và người chồng quá cố cũng. 

Pei Xia Chen hạ sinh con gái đầu lòng và đặt tên là Angelina

Điều này còn đặc biệt có ý nghĩa với bà Xiu Yan Li, mẹ của anh Liu. Ôm cháu nội trên tay bà xúc động nói: “Ba năm qua là những tháng ngày khó khăn với cả gia đình tôi, thật tuyệt vời là tất cả đều đã vượt qua được”. Còn ông nội của cháu bé chỉ đơn giản nhìn người vợ, con dâu và cháu gái mà thầm cười hạnh phúc.

Thu Hằng (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news