Tin mới

3 ngôi sao trẻ của showbiz Việt đánh mất sự nghiệp vì ảo tưởng, sa ngã

Thứ ba, 03/04/2018, 11:18 (GMT+7)

Được tung hô quá sớm nên những ngôi sao trẻ này đã không làm chủ được chính mình.

Được tung hô quá sớm nên những ngôi sao trẻ này đã không làm chủ được chính mình.

Hồng Quế

13 tuổi, Hồng Quế được gọi là hiện tượng của làng mẫu Việt. Và hiện tại, ở tuổi 24, cô là bà mẹ đơn thân đang chạy ăn từng bữa. Dĩ nhiên, có con là trải nghiệm tuyệt vời mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng ao ước, song nếu cẩn thận hơn với quá khứ, có lẽ Hồng Quế đã cho con được một cuộc sống đầy đủ hơn.

Sự nổi tiếng quá sớm khiến Hồng Quế trượt dài trong những sai lầm. Thay vì dùng thời gian và cố gắng để chinh phục những dấu mốc quan trọng trong nghề thì cô lại say mê với những phù du tên tuổi mang lại.

Những sao Việt tự tay đánh mất tương lai tươi sáng - Ảnh 1.

Cũng dễ hiểu thôi, một cô gái 17 tuổi đã được vây quanh bởi đàn ông và tiền rất dễ sa ngã. Và Quế không có đủ bản lĩnh. Scandal đánh nhau, những bữa tiệc thâu đêm suốt sáng để mẹ phải mỏi mòn chờ con,… tất cả những điều đó đã biến thành rào cản cho sự tiến thân của Hồng Quế.

Để rồi giờ đây, sau 11 năm theo nghề, cô vẫn chỉ là một người mẫu cần show diễn. Nếu không có cô, nhà thiết kế cũng chẳng thấy đau đầu để tìm người thay thế. Đó là cái kết đáng tiếc cho một bông hoa có sắc, có hương, có cơ hội nhưng lại để vụt mất.

Andrea

Andrea và Hồng Quế từng rất thân thiết. Có thời ở hầu hết sự kiện diễn ra tại Hà Nội, công chúng sẽ gặp họ. Nói vậy để thấy cả hai từng được ông Tổ nghề rất ưu ái. Song, cũng như Hồng Quế, Andrea đã trượt dài trong những sai lầm.

Những sao Việt tự tay đánh mất tương lai tươi sáng - Ảnh 2.

Để nói về Andrea, cô là mẫu Tây hiếm hoi của làng có thể sử dụng tiếng Việt như tiếng mẹ đẻ. Với lợi thế đó cùng sắc vóc, An Tây lọt vào mắt xanh rất nhiều nhãn hàng, nhà thiết kế và các bầu sô tổ chức sự kiện.

Tên tuổi và sự nghiệp của Andrea có lúc lên như diều gặp gió. Mọi việc liên quan đến cô đều nhận được sự quan tâm rất nhiệt tình của công chúng. Tiếc là, cô không có năng khiếu nuôi dưỡng tình cảm đó.

Có thời điểm, scandal của Andrea nổ ra liên tục. Đánh nhau với tình cũ, khoe thân táo bạo, nợ tiền… tất cả từng khiến báo chí tốn không biết bao nhiêu giấy mực. Nói không quá, đi từ bàn nhậu đến bàn trà, chỗ nào cũng dễ dàng được nghe về những ồn ào xung quanh Andrea.

Và khi, cô chưa thấy ngán với những lùm xùm diễn ra quanh mình thì công chúng đã thấy mệt mỏi. Họ không còn tha thiết gì với chân dài Tây Ban Nha nữa. Thậm chí, khi có scandal tìm đến với cô, ai cũng xem đó là chuyện bình thường, chẳng có lý do gì để quan tâm nữa.

Cứ như thế, Andrea dần dần đánh mất mình. Hiện tại, công việc và cuộc sống của người đẹp khá chật vật. Dù luôn được gia đình hỗ trợ về mặt kinh tế nhưng cơ hội để tìm kiếm lại vị trí từng đạt được trong nghề gần như bằng không.

Bùi Anh Tuấn

Chỉ sau một đêm thi, chỉ với một bài hát cover, Bùi Anh Tuấn nổi tiếng. Chưa có ca sĩ nào được ông Tổ nghề dành cho đặc ân lớn đến thế. Lượng fan của anh tăng nhanh đến nỗi những cái tên làm lâu năm cũng không tránh được cảm giác ghen tị.

Ai cũng tưởng sau khi bước ra khỏi cuộc thi, với vị trí Á quân, anh sẽ làm nên trò trống nhưng không. Dõi theo anh một thời gian, công chúng bắt đầu cảm thấy chán nản.

Những sao Việt tự tay đánh mất tương lai tươi sáng - Ảnh 3.

Bỏ tập chương trình không chỉ một lần rồi đưa ra những lý do khá nực cười, dính dáng nghi vấn đập đá… hình ảnh "hoàng tử" được fan ưu ái dành tặng sau nhiều đêm như thế tan biến cũng là thường.

Bùi Anh Tuấn gần như vắng bóng trên các sân khấu ca nhạc. May mắn của anh là vẫn giữ được giọng hát trời phú. Thế nên mỗi lần hiếm hoi Bùi Anh Tuấn xuất hiện, anh vẫn được khán giả đón nhận nhưng không còn rầm rộ như trước.

Thời gian gần đây, nam ca sĩ bắt đầu khởi động trở lại. Tuy nhiên, khi có quá nhiều cái tên mới xuất hiện để thay thế cho một cái tên đã cũ, cánh cửa cơ hội của Bùi Anh Tuấn đã có phần thu hẹp lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mẫu tây Andrea