Tin mới

3 scandal của diễn viên gốc Việt Helen Thanh Đào

Thứ ba, 10/01/2017, 17:10 (GMT+7)

Helen Thanh Đào vừa gây xôn xao khi vừa tổ chức họp báo thừa nhận mình đã lừa dối khán giả suốt 20 năm qua. Trước đó, nữ diễn viên cũng vướng phải không ít lùm xùm gây xôn xao dư luận.

Helen Thanh Đào vừa gây xôn xao khi vừa tổ chức họp báo thừa nhận mình đã lừa dối khán giả suốt 20 năm qua. Trước đó, nữ diễn viên cũng vướng phải không ít lùm xùm gây xôn xao dư luận.

Những scandal của Helen Thanh Đào

Năm 2010, một video ghi lại hậu trường buổi chụp ảnh của Helen Thanh Đào được tờ Apple Daily Đài Loan đăng tải và gây xôn xao. Trong đoạn video, Thanh Đào mặc gợi cảm. 

 

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, Helen Thanh Đào lên tiếng thanh minh rằng bộ ảnh đó giúp cô xây dựng tên tuổi tại thị trường giải trí nước ngoài.

Với hình thể đẹp và chiều cao 1m74, Thanh Đào thường xuyên xuất hiện với phong cách gợi cảm tại các sự kiện, gây chú ý.

Chưa dừng lại, Helen Thanh Đào tiếp tục vướng phải lùm xùm về chuyện tình cảm. Năm 2015, Helen Thanh Đào từng bị tung tin đồn cô ngủ với đạo diễn để đổi vai diễn. 

Trước những lời tố cáo, Helen từng khẳng định trên một số báo Việt Nam rằng không có chuyện cô dùng nhan sắc kiếm vai, những lời vu khống làm tổn hại đến danh dự và đời tư của cô. 

 

Xinh đẹp và tạo được ấn tượng trên màn ảnh Việt cũng như Đài Loan nhưng Helen Thanh Đào từng bị nhiều phụ nữ người Việt tại Đài Loan "tẩy chay". 

Dối trá về đời tư, dựng chuyện mẹ đẻ đã chết, em trai tự tử

 

Ngày 9/1, Helen Thanh Đào gây sốc cho dư luận Việt Nam và Đài Loan khi tổ chức họp báo thừa nhận mình đã lừa dối khán giả suốt 20 năm qua. Diễn viên này cho biết, cô không hề mang hai dòng máu Đài Loan - Việt Nam như thông tin khai trước đó mà là người Việt 100%, sau đó sang Đài Loan lấy chồng. Cô dựng lên những câu chuyện đời tư đau thương: chị gái chết vì tai nạn, cha đẻ do đau buồn vài năm sau đó cũng qua đời, mẹ ruột chết cách đây vài năm, em trai tự vẫn... Trong buổi họp báo mới đây, Helen xác nhận tất cả các thông tin chia sẻ đều là bịa đặt. Hiện tại, mẹ đẻ cô vẫn còn sống và đang... tống tiền con gái. 

Ngay sau những lời thú nhận gây sốc của Thanh Đào, mạng xã hội Đài Loan cũng như Việt Nam tràn ngập những lời nhận xét trái chiều.

Hàng trăm khán giả đã phản ứng gay gắt về vụ việc và cho biết không chấp nhận sự lừa dối của nữ diễn viên. Bên cạnh đó, một số khán giả chia sẻ họ thông cảm với hoàn cảnh của Helen Thanh Đào vì cô chịu nhiều áp lực khi hoạt động ở làng giải trí Đài Loan.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news