Tin mới

3 tài xế GrabBike bị nhóm xe ôm truyền thống đuổi đánh phải vứt xe bỏ chạy

Thứ sáu, 15/09/2017, 10:20 (GMT+7)

10 xe ôm truyền thống đuổi đánh 3 tài xế GarbBike trên Đại Lộ Thăng Long, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội khiến họ phải bỏ xe để bảo toàn tính mạng.

10 xe ôm truyền thống đuổi đánh 3 tài xế GarbBike trên Đại Lộ Thăng Long, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội khiến họ phải bỏ xe để bảo toàn tính mạng.

Theo Một thế giới, vào khoảng cuối giờ chiều ngày 14,9, gần chung cư Thăng Long Number One đã xảy ra vụ xô xát giữa 10 xe ôm truyền thống và 3 tài xế GrabBike. Theo anh Trọng Quý, 3 tài xế GrabBike bị nhóm xe ôm truyền thống vây đánh hội đồng, có người bị thương tích ở tay và mặt. Để bảo toàn tính mạng, 3 anh em GrabBike phải bỏ lại xe máy, chạy đến bãi cỏ rẽ vào đường Trần Duy Hưng thì kiệt sức nên dừng lại.

3 tài xế GrabBike kiệt sức sau khi bỏ chạy. Ảnh: Facebook

Các đồng nghiệp cùng chạy GrabBike đã ra hỏi thăm và đưa 3 tài xế này tới bệnh viện. Ảnh: Facebook

Hiện chưa rõ nguyên nhân vụ ẩu đả.

3 tài xế GrabBike bị thương ở tay và mặt đã được đưa vào bệnh viện.

Khi vụ việc xảy ra, nhiều đồng nghiệp cùng chạy Grab với 3 tài xế này đã báo với lực lượng công an phường đến hiện trường để điều tra thêm về vụ việc. Được biết nhóm xe ôm truyền thống đã bỏ trốn trước khi công an tới.

e máy của 3 tài xế GrabBike được đưa về phường để điều tra. Ảnh: Facebook

Chuyện cạnh tranh, giành khách giữa tài xế Grab và xe ôm truyền thống từ trước tới này vẫn xảy ra thường xuyên. Do giá cả hợp lý cũng như tính tiện dụng trong cách thức đặt xe của ứng dụng Grab mà xe ôm truyền thống bị mất khách. Từ đó thường nảy sinh mâu thuẫn.

Hồi tháng 6 từng có vụ hàng chục GrabBiker truy lùng xe ôm truyền thống trên đường Trường Chinh (Đống Đa, Hà Nội) để trả thù cho bạn bị đánh.

Thu Hằng (tổng hợp)

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news