Tin mới

3 thiếu nữ “hú hồn” vì hẹn hò với đàn ông trên mạng

Thứ tư, 12/08/2015, 10:38 (GMT+7)

3 thiếu nữ mới lớn chỉ chừng 13-15 tuổi đã liều lĩnh đi hẹn hò với cậu bạn trai mình mới chỉ quen biết sơ sơ qua mạng và gặp kết cục bất ngờ.

3 thiếu nữ mới lớn chỉ chừng 13-15 tuổi đã liều lĩnh đi hẹn hò với cậu bạn trai mình mới chỉ quen biết sơ sơ qua mạng và gặp kết cục bất ngờ.

Video là lời cảnh báo với những cô gái liều lĩnh hẹn hò với các chàng trai mới quen biết trên mạng, thậm chí chỉ biết họ qua những bức ảnh đăng tải trên Facebook.

[mecloud]BpNfa3hYtg[/mecloud]

Những hình ảnh trong video cho thấy, nam thanh niên giả làm chàng trai 15 tuổi và đặt hình avartar rất bảnh trai và dễ dàng kết bạn với 3 cô gái xinh mới lớn 13, 14, 15 tuổi chỉ trong vòng 4 ngày rồi hẹn gặp họ ngoài đời.

Thiếu nữ hốt hoảng vì bị "cướp" ngay sau khi lên ô tô của thanh niên quen trên mạng

Nhìn ảnh avatar và đọc lời tán tỉnh ngọt ngào của anh chàng này, 3 cô gái ở độ tuổi mới lớn đã đồng ý hẹn hò với anh ta ngoài đời, thậm chí còn cho biết địa chỉ nhà, thậm chí nói bố đi vắng để mở cửa cho nam thanh niên, hay hẹn anh ta vào trời tối đêm.

Điều bất ngờ nằm ở phần sau mỗi cuộc gặp gỡ. Các thiếu nữ đã không thể ngờ rằng những “nguy hiểm” đang “rình rập” họ ở phía trước.

Nam thanh niên đã mời bố mẹ các cô gái đi cùng mình trong cuộc hẹn gặp với các cô bé. Một cô bé 13 tuổi vừa mở cửa ra để mời nam thanh niên vào liền bị bố “mắng tơi tả” ngay lập tức. Cô bé chỉ biết cúi đầu khóc lóc và xin lỗi. Giả dụ nam thanh niên là một tên lừa đảo hay trộm cướp, có thể cô gái đã không biết được chuyện gì sẽ xảy ra.

Với một cô gái khác, chỉ mới quen biết đã ngay lập tức “chui” vào ô tô với anh chàng và gặp ngay .. 2 tên cướp bịt mắt. Cô gái vừa thét lên kinh hoàng thì người cha đã trấn án ngay: “Là bố đây”. Còn người mẹ sau khi lột chiếc khăn bịt mặt ra đã không kiềm chế được cơn giận, mắng con gái … xối xả.

Clip thí nghiệm xã hội mang tính nhân văn của Coby Persin đang gây sốt trên YouTube với gần 4 triệu lượt xem sau 2 ngày và nhận được  nhiều sự tán dương từ cư dân mạng. Đây cũng là bài học “đắt giá” cho những cô gái nhẹ dạ cả tin, liều lĩnh hẹn họ với những thanh niên không quen biết nhiều trên mạng xã hội.

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: qua mạng thiếu nữ