Tin mới

3 tuổi dễ hao tài tốn của trong tháng 8 Âm lịch, tuổi Kỷ Mão 1999 hết sức cẩn trọng

Thứ sáu, 26/08/2022, 17:30 (GMT+7)

Kỷ Mão 1999 nằm trong số 3 tuổi gặp hạn về tiền bạc trong tháng 8 âm lịch. Các bạn cần hết sức cẩn trọng khi đưa ra quyết định liên quan đến vấn đề tài chính.

Ngày mai sẽ bước sang tháng 8 Âm lịch, rất nhiều người kỳ vọng tháng cô hồn đã qua, tháng mới sẽ có những khởi đầu thuận lợi. Tuy nhiên, theo Tử vi Phong thủy, có 3 tuổi gặp hạn về tài chính trong tháng tới. Đó là: Tuổi Kỷ Mão 1999, Tuổi Đinh Mão 1987, Tuổi Ất Mão 1975.

Tháng 8 Âm lịch tính theo lịch Can Chi là tháng Kỷ Dậu. Trong Tử vi phong thủy, Mão - Dậu tương xung. Gặp tháng xung, tâm lý tư tưởng của bản mệnh bất an. Con người dễ trở nên kích động, dễ bị khắc khẩu thị phi. Đặc biệt, các bạn sẽ rất dễ có những quyết định sai lầm về tiền bạc.

3 tuổi dễ hao tài tốn của trong tháng 8 Âm lịch, tuổi Kỷ Mão 1999 hết sức cẩn trọng. Ảnh minh họa: Internet
3 tuổi dễ hao tài tốn của trong tháng 8 Âm lịch, tuổi Kỷ Mão 1999 hết sức cẩn trọng. Ảnh minh họa: Internet

Trong 3 tuổi này, xấu nhất chính là nam mệnh tuổi 1999 bởi năm nay các bạn gặp sao Vân Hớn chiếu mệnh. Người xưa vẫn nói "Gặp sao Vân Hớn tháng hai. Cùng là tháng tám xảy hoài thị phi". Như vậy, chỉ trong tháng 8 mà nam tuổi Kỷ Mão vừa gặp tháng xung, vừa gặp sao hạn của năm. Tháng này không những dễ bị hao tiền, gặp xung đột mà còn gặp nhiều chuyện khắc khẩu, thị phi.

3 tuổi xui xẻo trong tháng 8 Âm lịch

Tuổi Dậu

Trong tháng 8 Âm lịch, tuổi Dậu khá nhạy cảm khi gặp những tình huống khó xử. Bạn nên tiết chế lời nói của mình để tránh hiểu lầm không đáng có. 

Nếu có kế hoạch lớn thì nên dời sang thời điểm khác bởi đây là thời điểm tiềm ẩn nhiều nguy cơ. Bạn cũng phải hao tài tốn của để giải quyết các rắc rối. Do đó, tuổi Dậu nên tiết chế chi tiêu để tiết kiệm tiền phòng những lúc khó khăn.

Tuổi Dần

Đây cũng là một trong những con giáp xui xẻo trong tháng 8 Âm lịch này. Bạn nên đối diện với những chuyện trong quá khứ, giải quyết một lần cho xong để tiến đến tương lai.

Tình hình tài chính không dư dả, tuổi Dần nên tiết chế chi tiêu. Là người có cái tôi cao, tuổi Dần hãy tìm cách sửa đổi tính cách của mình để dĩ hòa vi quý.

Tuổi Thân

Bước sang tháng 8 Âm lịch, tuổi Thân hãy tập trung vào công việc để tránh để xảy ra sai sót. Nếu có vấn đề gì thì bạn cần chủ động nhận lỗi, đừng trốn tránh trách nhiệm.

Thời gian tới, tuổi Thân có thể gặp tai nạn bất ngờ do hung tinh xuất hiện.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

>> Xem thêm: 4 con giáp có sự nghiệp viên mãn trong 26/8, ai nhìn vào cũng ngưỡng mộ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news