Tin mới

3 tuổi tiền vào như nước trong tháng Giêng Nhâm Dần: Ất Hợi đại cát đại lợi

Thứ năm, 03/02/2022, 20:03 (GMT+7)

Tháng khởi đầu năm Nhâm Dần 2022 vô cùng may mắn cho 3 tuổi Hợi này, đặc biệt là những chú lợn sinh năm 1995.

Tháng Giêng này có 3 tuổi cực kỳ may mắn, công việc hanh thông thuận lợi, tiền vào như nước. Đó là Ất Hợi 1995, Quý Hợi 1983 và Tân Hợi 1971.

Có 3 tuổi Hợi sẽ tiền vào như nước trong tháng Giêng năm Nhâm Dần. Ảnh minh họa: Internet
Có 3 tuổi Hợi sẽ tiền vào như nước trong tháng Giêng năm Nhâm Dần. Ảnh minh họa: Internet

Theo các chuyên gia Tử vi, tháng Giêng là tháng Nhâm Dần. Trong Phong thủy, Dần và Hợi là một trong 6 cặp lục hợp. Gặp tháng hợp này thì mọi công việc đều hanh thông, thuận lợi, trôi chảy và suôn sẻ hơn.

Trong 3 tuổi trên, may mắn nhất là Ất Hợi 1995 bởi đây là tuổi mệnh Hỏa. Tháng Giêng trong phong thủy ngũ hành chủ về hành Mộc. Mộc và Hỏa tương sinh. 

Tuổi Hợi sẽ cực kỳ may mắn trong tháng Giêng này. Ảnh minh họa: Internet
Tuổi Hợi sẽ cực kỳ may mắn trong tháng Giêng này. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi 1983 cũng khá may mắn bởi người sinh năm này có mệnh Thủy, Mộc và Thủy cũng tương sinh. 

Tuổi 1971 xấu hơn một chút bởi đây là tuổi mệnh Kim, Kim và Mộc tương khắc. Do đó, các bạn sinh năm 1971 cần lưu ý hơn một chút.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

>> Xem thêm: 3 con giáp đảo chiều vận mệnh, chuẩn bị hốt bạc trong năm 2022

3 tuổi dễ mất tiền, gặp tiểu nhân trong năm Nhâm Dần

Trong năm Nhâm Dần 2022 sẽ có 3 tuổi cực kỳ dễ mất tiền, đó là Nhâm Thân 1992, Tân Tỵ 2001 và Quý Hợi 1983. Cả 3 tuổi này trong năm nay đều  có đặc điểm chung là gặp sao Thái Bạch chiếu mệnh. 

Theo các chuyên gia tử vi, trong 3 tuổi trên thì xấu nhất là tuổi Nhâm Thân 1992. Năm nay là năm Dần, Dần và Thân thì xung nhau. Do đó, với người tuổi Thân thì năm nay còn gọi là năm xung Thái Tuế. Bên cạnh đó, người tuổi Nhâm Thân năm nay còn gặp hạn tam tai.

May mắn hơn một chút trong 3 tuổi này  chính là Quý Hợi 1983 bởi Hợi và Dần là một trong 6 cặp lục hợp. Dù Quý Hợi năm nay gặp hạn Thái Bạch nhưng vì hợp với năm Dần nên vẫn có sự hóa giải rất nhiều.

* Thái Bạch là một trong những sao xấu nhất của Cửu Diệu niên hạn. Khi gặp sao Thái Bạch chiếu mệnh, bạn sẽ dễ gặp tai họa về mặt tiền bạc, dễ bị tiểu nhân hãm hại, cản trở ngáng đường. Nhiều người gặp sao Thái Bạch còn bị ốm đau bệnh tật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news