Tin mới

Cầu Thanh Trì cháy lớn dữ dội, xuất hiện cột khói cao hàng chục mét phủ kín bầu trời

Thứ tư, 30/12/2020, 15:45 (GMT+7)

Tại vị trí xác định xảy ra sự việc thuộc bãi nhựa phế thải chân cầu Thanh Trì bất ngờ xuất hiện cột khói đen ngòm, cao hàng chục mét phủ kín bầu trời.

Theo tin tức từ VnExpress và Tri thức trực tuyến vào khoảng 12h trưa ngày 30/12, bại vị trí bãi tập kết thùng nhựa, phế liệu rộng khoảng 2.000 m2 thuộc một xưởng tái chế ở gần cảng Thanh Trì bất ngờ bốc cháy dữ dội, cột khói được xác định bốc cao hàng trăm mét.

Hiện trường vụ cháy nhìn từ xa (ảnh Tri thức trực tuyến)

Vị trí xảy ra sự việc nằm giữa khu cỏ lau bỏ hoang gần bờ sông Hồng, cách xa khu dân cư vài trăm mét nên có thể quan sát từ xa.

(ảnh VnExpress)

Một người dân chứng kiến vụ việc cho hay khi đang ngủ trưa thì bất ngờ ngửi thấy mùi khét lẹt, đên khi chạy ra ngoài bãi đã thấy lửa cháy rừng rực, khói bốc lên đen nghi ngút. Bãi toàn nhựa nên lửa bén rất nhanh, công nhân xưởng không thể dập được lửa.

(ảnh VnExpress)

Theo như anh Sơn thông tin, xưởng tái chế nhựa này đã hoạt động cách đây 2 năm, chuyên thu gom nhựa, nghiền vụn và đúc thành các khay đựng hoa quả, thực phẩm.

(ảnh Soha)

Sau khi vụ việc xảy ra, người dân đã thông báo cho cơ quan chức năng. Ngay sau đó, 3 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Một chiếc máy xúc cũng được huy động san gạt đống nhựa phê thải để phun nước dập tắt ngọn lửa và làm nguội.

Theo như quan sát, cột khói đen bốc từ dưới chân cầu Thanh Trì khiến cho nhiều tài xế điều khiển xe trên cầu dừng lại quan sát gây ra cảnh tượng tắc nghẽn giao thông theo hướng sang Long Biên.

Lực lượng cứu họa đã có mặt tại hiện trường ngăn chặn đám cháy (ảnh Soha)

Đến đầu giờ chiều đám cháy đã được khống chế

Được biết đến khoảng 13h50, đám cháy đã được khống chế, may mắn không có thiệt hại về người. Hiện nhà chức trách đang làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news