Tin mới

Lâm Tâm Như tự tay 'bóc trần' tình trạng hôn nhân sau 4 năm chọn cưới Hoắc Kiến Hoa

Thứ tư, 30/12/2020, 15:35 (GMT+7)

Không để người hâm mộ phải đoán già đoán non về cuộc hôn nhân với Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm như đã phơi bày sự thật chỉ qua một câu nói.

Dư luận Trung Quốc mới đây được phen xôn xao khi Lâm Tâm Như trong một buổi gặp mặt báo chí để giới thiệu phim đã vô tình tiết lộ tình trạng hôn nhân với Hoắc Kiến Hoa sau 4 năm chung sống, có với nhau một cô con gái.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã bên nhau 4 năm (ảnh internet)

Theo đó, nữ minh tinh không ngần ngại tiết lộ khoảnh khắc khiến cô cảm thấy hạnh phúc nhất là khi được nhìn thấy ông xã cùng cô con gái Cá Heo Nhỏ chìm sâu vào giấc ngủ mỗi ngày. Ngắm nhìn 2 bố con nằm ngủ ngon, tận hưởng khoảng thời gian riêng của bản thân và uống một cốc rượu, xem phim là điều cô cảm thấy tự do tự tại nhất.

Lâm Tâm Như chia sẻ, trước đây khi còn độc thân cô có nhiều thời gian tận hưởng cuộc sống riêng tư hơn nhưng ít khi cảm thấy khoảnh khắc hạnh phúc, vui vẻ như khi có gia đình nhỏ.

>> Xem thêm: Thần thái đỉnh cao của 'gà cưng' Sơn Tùng M-TP khiến cư dân mạng xốn xang

Câu trả lời ngắn gọn của Lâm Tâm Như đã khiến người hâm mộ phần nào hiểu được cuộc sống hôn nhân sau khi nữ diễn viên theo chồng bỏ cuộc chơi. Có thể thấy, niềm hạnh phúc của cô giờ đây không phải là một mình tận hưởng cuộc sống riêng tư mà là niềm hạnh phúc khi được ở bên những người thân yêu nhất.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa kết hôn năm 2016, sau thời gian yêu đương sóng gió, thậm chí cả hai còn bị nghi ngờ cưới chạy bầu. Sau khi kết hôn, suốt 4 năm trời cặp đôi luôn bị nghi ngờ đã ly hôn, tranh giành quyền nuôi con.

Chính vì vậy, chỉ qua lời chia sẻ này của nữ diễn viên đã góp phần đập tan tin đồn trục trặc tình cảm của cả hai, thậm chí còn khiến nhiều người thêm ngưỡng mộ cuộc hôn nhân hạnh phúc, vượt búa rìu dư luận của họ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news