Tin mới

Hôn thê giàu có của Phan Thành tung ảnh xóa tan tin đồn cưới chạy bầu

Thứ năm, 31/12/2020, 10:01 (GMT+7)

Primmy Trương - vợ sắp cưới của thiếu gia Phan Thành tung ảnh cưới nắm tay ông xã tương lai, xóa tan tin đồn mang thai.

Cách đây ít giờ, Primmy Trương chia sẻ bức ảnh cưới nắm tay Phan Thành. Điều khiến cư dân mạng chú ý chính là phần bụng phẳng lì. Động thái này của Primmy Trương cho thấy cô nàng đang ẩn ý xóa tan tin đồn cưới chạy bầu.

Trước đó, xuất hiện trong một sự kiện, vợ sắp cưới của Phan Thành gây chú ý khi diện chiếc váy rộng, phần bụng nhô ra như đang mang thai. Bên cạnh đó, khuôn mặt của Primmy Trương cũng có phần bầu bĩnh hơn, đi giày bệt.

Primmy Trương khoe ảnh cưới với thiếu gia Phan Thành. Ảnh internet

Ngay sau đó, Primmy Trương bị cho là đang mang thai với Phan Thành. Sau đó, vợ tương lai của Phan Thành đã bất ngờ chụp lại hình ảnh nhắn tin cùng đàn em thân thiết Ngọc Thanh Tâm khi chế lại cuộc hội thoại của mình.

>> Xem thêm: Bị Trường Giang làm bại lộ chuyện ra mắt, Thúy Ngân còn công khai muốn có 'chồng'

Theo đó, nữ diễn viên đã hỏi vợ sắp cưới của bà xã Phan Thành rằng nghe đồn đang có bầu để rồi nhận về câu trả lời rằng cô đang bầu bé mỡ 3 tháng.

Primmy Trương và Phan Thành cặp đôi trai tài gái sắc. Ảnh internet

Primmy Trương là tiểu thư lá ngọc cành vàng chính hiệu. Cô nàng tên thật là Trương Minh Xuân Thảo, sinh năm 1992, con gái Hiệu trưởng trường Phát triển Cá Nhân & Đào tạo Tài Năng John Robert Powers Việt Nam (JRP). Đây được mệnh danh là trường dành cho con nhà giàu tại nước ta. Mẹ của Primmy Trương từng là giám khảo chương trình Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm 2017.

>> Xem thêm: Sao chổi chiếu mệnh, Khánh Vân lại bị tung tin nhắn 'đong đưa' tố là 'con giáp thứ 13'

Hôn thê của Phan Thành dính tin đồn mang thai vì chiếc váy rộng. Ảnh internet

Không kém cạnh Primmy Trương, Phan Thành cũng là một thiếu gia giàu có bậc nhất Sài Thành. Vị đại gia này là chủ sở hữu của những chiếc siêu xe đắt tiền, có những cái là độc nhất vô nhị ở Việt Nam.

Phan Thành từng có mối tình ồn ào với diễn viên xinh đẹp Midu. Cả hai sau nhiều năm hẹn hò đã quyết định đính hôn. Trong thời gian chờ đợi hôn lễ diễn ra thì bất ngờ Midu hủy hôn với Phan Thành.

Hành động quả quyết của Midu khiến cư dân mạng đồn đoán nguyên nhân là từ phía Phan Thành. Ngay sau đó, xuất hiện một Hot girl Cà Mau tên Thúy Vi công khai loạt tin nhắn tán tỉnh của Phan Thành dành cho mình. Điều này càng khiến dân tình thêm chắc nịch rằng vị đại gia này là người không chung thủy.

Phan Thành giờ đây đã chuẩn bị về chung một nhà với Primmy Trương còn Midu thì vẫn là cô nàng độc thân vui vẻ. Sau khi chia tay Phan Thành, Midu ngày càng xinh đẹp và hoạt động nghệ thuật năng nổ hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news