Tin mới

Lộ nhan sắc khác lạ của bà xã thiếu gia Phan Thành sau hơn 1 năm sinh con

Thứ ba, 18/10/2022, 16:46 (GMT+7)

Dù không phải ngôi sao hoạt động trong showbiz nhưng mọi động thái của bà xã Phan Thành vẫn nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang story Facebook, Trương Minh Xuân Thảo (Primmy Trương) đăng tải đoạn clip ngắn quay cận gương mặt. Dù không phải minh tinh hoạt động trong showbiz Việt nhưng Xuân Thảo vẫn được chú ý bởi cô là một trong những beauty blogger xinh đẹp được nhiều người yêu mến.

Không những thế, Xuân Thảo còn có được chú ý khi kết hôn với thiếu gia Phan Thành - tình cũ của hotgirl Midu. Do đó, mọi động thái người người đẹp này cũng đều được nhiều người chú ý.

Hình ảnh mới nhất của Xuân Thảo. Ảnh chụp màn hình
Hình ảnh mới nhất của Xuân Thảo. Ảnh chụp màn hình

Đáng nói là ở clip mới nhất này, dân tình bất ngờ với gương mặt khác lạ của bà xã Phan Thành. Chính việc làm tóc, lên đồ, make-up theo phong cách con gái Hong Kong kết hợp sử dụng app khi quay clip khiến gương mặt của Xuân Thảo trở nên khác lạ.

Lộ nhan sắc khác lạ của bà xã thiếu gia Phan Thành sau hơn 1 năm sinh con. Ảnh chụp màn hình
Lộ nhan sắc khác lạ của bà xã thiếu gia Phan Thành sau hơn 1 năm sinh con. Ảnh chụp màn hình

Dù vậy nhưng nàng tiểu thư nhà hào môn này vẫn nhận được nhiều lời khen khá hợp với style make-up này. Bên cạnh đó, không ít lời khen ngợi cho Xuân Thảo về nhan sắc sau khi sinh con. Nhìn sắc vóc của bà xã Phan Thành trẻ đẹp như gái đôi mươi đúng câu "gái một con trông mòn con mắt".

Hot girl Primmy Trương nổi tiếng là Hot girl tài sắc trong giới trẻ cả về học vấn và gia thế khủng. Cô nàng cũng là một trong những nàng tiểu thư lá ngọc cành vàng tốt nghiệp ngành Thương Mại, Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam. Hiện cô giữ vị trí quản lý tài chính tại trường Phát triển cá nhân & Đào tạo tài năng John Robert Power Việt Nam do mẹ làm hiệu trưởng.

Lộ nhan sắc khác lạ của bà xã thiếu gia Phan Thành sau hơn 1 năm sinh con - Ảnh 1

Ngoài việc tham gia giảng dạy môn Xây dựng hình ảnh, kỹ năng mềm trong kinh doan thì hot girl sinh năm 1992 còn là người mẫu ảnh và beauty blogger được nhiều thương hiệu mỹ phẩm, thời trang săn đón. Hot girl được yêu thích bởi phong cách sang trọng, nhẹ nhàng. 

Lộ nhan sắc khác lạ của bà xã thiếu gia Phan Thành sau hơn 1 năm sinh con - Ảnh 2

Đặc biệt, chuyện tình của Primmy Trương và thiếu gia Phan Thành nhận được sự chú ý của nhiều người. Cả hai được đánh giá xứng đôi vừa lứa cả về học vấn lẫn nhan sắc. Gia thế của họ cũng môn đăng hộ đối khi về chung một nhà. Sau khi kết hôn không lâu, Primmy Trương cũng để lộ nhiều thông tin mang thai con đầu lòng. Dù người trong cuộc không tiết lộ nhiều nhưng họ vẫn không lên tiếng phủ nhận.

Chuyện tình của Phan Thành và Xuân Thảo.
Chuyện tình của Phan Thành và Xuân Thảo.

Thời điểm mang thai, Primmy Trương từng tiết lộ nàng tiểu thư tăng 17 kg đến sau sinh cô vẫn chưa thể lấy lại được vóc dáng. Tuy nhiên, trong một chia sẻ vào tháng 8 Primmy Trương cho biết từ nặng 67 kg hiện bà xã Phan Thành đã giảm xuống còn 50,4 kg.

Cả hai đón chào con đầu lòng. Ảnh chụp màn hình
Cả hai đón chào con đầu lòng. Ảnh chụp màn hình

Đến những hình ảnh gần đây, nhiều người bất ngờ với nhan sắc đã cải thiện một cách đáng kể và thêm vào đó là vẻ mặn mà đầy quyến rũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news