Tin mới

4 bí mật khiến chai Yakult luôn nhỏ xíu

Thứ bảy, 08/10/2022, 22:41 (GMT+7)

Trong những thập kỷ gần đây, nghiên cứu về y tế và dinh dưỡng đã mở rộng để nhiều người tiêu dùng tiếp cận được những giá trị dinh dưỡng và men vi sinh tốt hơn. Do đó một sản phẩm như Yakult ra đời.

Yakult được biết đến với liều lượng lợi khuẩn cực lớn, cải thiện tiêu hóa, hệ thống miễn dịch và sức khỏe làn da cùng những lợi ích khác. Chưa kể, sản phẩm này còn có hương vị ngọt ngào và cách đóng chai tiện lợi. Nhưng chai Yakult thường nhỏ xíu. Tại sao vậy?

Hạn chế việc hấp thụ vi khuẩn probiotic

Yakult đã phát hành phiên bản 65 ml và 100 ml. Những chai nhỏ như vậy để giảm nguy cơ nhiễm vi khuẩn probiotic. Vi khuẩn probiotic rất tốt vì nó hỗ trợ quá trình lưu thông trong cơ thể.

Tuy nhiên, sử dụng men vi sinh trong thức uống chứa nhiều đường đã qua chế biến với hương vị nhân tạo và chất làm ngọt, đựng trong chai nhựa có lẽ không phải là lựa chọn tốt nhất.

Theo báo cáo trên ABS-CBN , mỗi chai chứa 30 triệu vi khuẩn sống.

4 bí mật khiến chai Yakult luôn nhỏ xíu - Ảnh 1

Yakult không phải nước giải khát

Công ty lo ngại nếu mọi người uống Yakult thay thế cho nước bình thường khi khát. Nó không phải là một chất làm dịu cơn khát. Yakult được hiểu là một thức ăn bổ sung cho chế độ ăn uống của bạn.

Chai nhỏ hơn hợp vệ sinh

Vi khuẩn có ở khắp mọi nơi, ngay cả những vật dụng sạch sẽ nhất mà bạn có thể tìm thấy trong gia đình mình.

Công ty Tha Yakult chọn chai nhỏ hơn vì nó đảm bảo vệ sinh hơn, mặc dù điều này vẫn không đảm bảo 100%. 

Lý do là sản phẩm có chứa vi khuẩn probiotic không thể tiếp xúc với các loại vi khuẩn khác có thể ảnh hưởng đến chất lượng của Yakult.

4 bí mật khiến chai Yakult luôn nhỏ xíu - Ảnh 2

Chai lớn hơn sẽ đắt

Điều này rất đúng. Công ty đã nghiên cứu giá cả phù hợp với người tiêu dùng. Nếu tăng liều lượng thì nó có thể đắt hơn bất kỳ loại đồ uống được nuôi cấy tương tự nào.

(Theo Vitdaily)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news