Tin mới

4 cách nắm tay chỉ cần liếc qua là biết ngay bản chất con người

Thứ hai, 07/12/2020, 15:12 (GMT+7)

Chỉ cần một chút quan sát bạn cũng có thể hiểu thêm về một người. Cơ thể luôn tiết lộ rất nhiều điều về nội tâm đối phương và giúp chúng ta tìm ra cách giao tiếp với họ.

Trang Bright Side sẽ đưa cho bạn một vài gợi ý để "đọc vị" người đối diện thông qua cách mà họ nắm tay. Hãy xem người đó có cách nắm tay giống hình nào dưới đây và cùng đọc lý giải.

Ngón tay cái ở trên

Ngón tay cái nằm trong

Ngón tay cái hướng sang bên

Ngón tay cái hướng lên trên

Giải mã

Ngón tay cái ở trên

Bạn có lẽ là người tràn trề năng lượng nhất thế giới. Bạn liên tục tìm kiếm kiến thức và những ấn tượng mới, cố gắng nắm bắt mọi thứ cùng lúc. Lịch trình của bạn sẽ không bao giờ có việc nằm dài xem tivi.

Bạn cũng là người vô cùng vị tha, tốt bụng, luôn giúp đỡ và trấn an người khác. Bạn làm được nhiều hơn những gì bạn nói. Sự tin cậy và lòng tốt của bạn khiến mọi người tôn trọng và đánh giá cao. Bạn truyền cảm hứng và năng lượng cho những người xung quanh, dễ dàng trở thành một nhà lãnh đạo được tôn trọng.

Ngón cái ở bên trong

Bạn thông minh và đáng yêu nhưng lại không giỏi kết giao. Những người xung quanh có thể ấn tượng về bạn là người lầm lì nhưng khi hiểu rõ bạn hơn, họ sẽ thấy bạn là người mềm yếu, thậm chí dễ bị tổn thương.

Điểm mạnh của bạn là nhìn ra được gốc rễ của bất cứ vấn đề nào và có cách giải quyết nó. Bạn thông minh và nhạy bén, có tầm nhìn chính xác và thường đưa ra quyết định đúng đắn.

Thế mạnh của bạn là tính chính xác và chu đáo nhưng đôi khi bạn đòi hỏi quá nhiều ở bản thân và thường lo lắng thái quá. Đó là lý do tại sao bạn cần một người hiểu mình mà không cần nói nhiều.

Ngón tay cái hướng sang một bên

Phương châm của bạn là "mọi người đều có con đường riêng" và con đường của bạn thường khó đi. Bạn thực tế và nghiêm túc, biết được giá trị của bản thân.

Tuy nhiên, nỗi sợ thất bại thường ngăn cản bạn đưa ra những quyết định táo bạo: Đó là điều duy nhất có thể làm lung lay sự tự tin ở bạn. Đây chính là lý do mà bạn hay cần những lời khen ngợi, sự tán thành.

bạn bè đánh giá cao sự chân thành, đáng tin và sắc sảo của bạn. Những người xung quanh cảm thấy được bảo vệ khi bạn hiện diện và luôn hạnh phúc khi có bạn đồng hành. Hãy nhớ rằng với sự hỗ trợ của những người thân thiết, bạn có thể làm được bất cứ điều gì.

Ngón tay hướng lên trên

Bạn khiêm tốn nhưng hiểu biết và linh hoạt. Bạn có đầu óc nhanh nhạy, nảy sinh ra vô số ý tưởng mà thoạt nhìn tưởng như không thể.

Những người như bạn thích khám phá thế giới và tốt hơn nữa nếu có đủ phương tiện để làm điều đó. Tuy nhiên, đôi khi bạn cảm thấy khó tập trung vào một điều gì đó cụ thể bởi bạn luôn muốn biết tất cả.

Những người khác nghĩ bạn là một cuốn bách khoa toàn thư biết đi và xin lời khuyên từ bạn rất nhiều. Nhưng bên trong, bạn khá khép kín, cẩn thận lựa chọn bạn thân và chỉ đưa ra những lời khuyên có giá trị nhất cho những người được lựa chọn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news