Tin mới

4 đại gia có thiên tình sử hoành tráng với toàn mỹ nữ trong showbiz Việt

Thứ bảy, 23/09/2017, 11:54 (GMT+7)

Những đại gia này không chỉ được biết đến với khối tài sản khủng, mà còn bởi "hồ sơ tình ái" với nhiều người đẹp hàng đầu showbiz Việt

 Những đại gia này không chỉ được biết đến với khối tài sản khủng, mà còn bởi "hồ sơ tình ái" với nhiều người đẹp hàng đầu showbiz Việt

Đại gia Hà Dũng

Nhắc đến người đàn ông tài hoa này, nhiều người thường "chú tâm" đến những người đẹp vây quanh, nhưng không biết phía sau mặt nổi đó, đại gia Hà DŨng thường bị những "chân dài" này "hành hạ".

Năm 2009, ông mở hãng hàng không tư nhân Indochina Airlines, bay tuyến Sài Gòn - Hà Nội và Sài Gòn - Đà Nẵng. Đây là hãng bay tư nhân đầu tiên cất cánh.

Ông chủ hãng hàng không Hà Dũng trở thành tâm điểm của báo chí. Dĩ nhiên, không thể thiếu sự "quan tâm" đặc biệt của nhiều chân dài trong giới showbiz.

Hồ Quỳnh Hương từng được coi là giai nhân một thời của đại gia Hà Dũng.

Với tính phóng khoáng, doanh nhân Hà Dũng thường xuyên tặng vé bay miễn phí cho các người đẹp. Giai đoạn này, nhiều người đã chứng kiến nhiều chuyện cười ra nước mắt từ các người đẹp đỏng đảnh.

Cậy thế mình là "người thương" của ngài Tổng giám đốc Hà Dũng, nhiều "chân dài" đã có những hành động... không chịu nổi!

Một lần, ngay khu vực chờ của khu nội địa nhà ga Tân Sơn Nhất xuất hiện một chân dài, gây chú ý mọi người. Điều đáng ngạc nhiên là chân dài này đã đến làm thủ tục bay trước đó và nhởn nhơ qua siêu thị Parkson, đối diện sân bay để mua sắm thỏa thích, không chịu đến sớm như những "thường dân" khác! Thời điểm cô quay lại nhà ga, chỉ còn khoảng 5 phút nữa máy bay cất cánh và cửa máy bay đã đóng, không còn nhận khách nữa!

Thế nhưng, cậy vào thế lực ngài Tổng giám đốc Hà Dũng, cô này nhất quyết yêu cầu nhân viên mặt đất cho mình ra máy bay và buộc nhân viên phải mở cửa máy bay cho mình... leo lên! Dĩ nhiên, trước nguy cơ uy hiếp an toàn bay, nhân viên mặt đất không thể nào thực hiện yêu cầu trái khoái này. Cô ta sỗ sàng: "Tôi sẽ gọi điện cho anh Dũng, các người bị đuổi việc!". Ngay sau đó, chân dài này cũng cầm điện thoại, gọi cho ngài Tổng giám đốc, nhưng có lẽ nhạc sĩ Hà Dũng cũng bó tay, cô đành thất thểu ra về. Nhân viên của Indochina Airlines lịch sự xin lỗi và xin mời cô... chờ chuyến bay khác!

Một lần khác, cũng có một chân dài, ra sân bay, đanh đảnh xưng là người nhà của ngài Tổng giám đốc Indochina Airlines, nằng nặc đòi cho... chú chó cưng được bay cùng mình! Những người có mặt chỉ biết bụm miệng cười, vì yêu cầu quá lố và thiếu... "muối Iốt" của người đẹp này. Kết quả: Cô cứ nhờ người nhà ra sân bay... bồng chó về, nếu cô muốn được bay!

Cường đô la

Cường Đô la tên thật là Nguyễn Quốc Cường, sinh năm 1982, là con trai của bà Nguyễn Thị Như Loan, một trong những người phụ nữ giàu có của Việt Nam với tài sản vào thời hoàng kim ước tính phải lên tới vài nghìn tỷ. Chồng mất sớm, bà Loan hết sức cưng chiều chàng quý tử độc nhất, bà nuông chiều mọi sở thích của cậu. Từ khi còn rất trẻ tuổi, Nguyễn Quốc Cường đã nổi tiếng khắp Pleiku vì chỉ tiêu tiền đô. Cái tên Cường Đô la cũng có từ khi đó.

Sau những rắc rối với trò chơi tốc độ mạo hiểm, anh đã chọn cho mình thú vui an toàn hơn nhưng cũng tốn tiền hơn là sưu tập siêu xe. Vào thời điểm đó, Cường đô la được nhiều người biết đến với những lần chi khủng và những con xe đắt tiền.

Tăng Thanh Hà, người đẹp “hot” của làng giải trí Việt với những bộ phim của  thuộc giới showbiz: Hoàng Thùy Linh và Trang Nhung.

Lê Đắc Lâm và Hoàng Thùy Linh.

Có một điểm chung là những người tình của Lê Đắc Lâm thường gặp xui với truyền thông. Mối tình của anh với Hoàng Thùy Linh kết thúc ngay sau khi người đẹp này bị lộ clip sex. Còn chân dài Trang Nhung sau sự cố lộ ngực mấy năm về trước thì vừa bị nghi oan trong vụ án "bán dâm” ầm ỹ làng mẫu.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news