Tin mới

4 đám cưới hoành tráng, xa hoa bậc nhất showbiz Việt

Thứ hai, 30/11/2015, 18:24 (GMT+7)

Nhiều sao Việt khiến người hâm mộ phải choáng ngợp trước đám cưới xa hoa, hoành tráng của bản thân.

Nhiều sao Việt khiến người hâm mộ phải choáng ngợp trước đám cưới xa hoa, hoành tráng của bản thân.

Đám cưới siêu mẫu Ngọc Thạch - thiếu gia Đỗ Bình Dương

Lễ cưới hoành tráng, xa hoa của siêu mẫu Ngọc Thạch và thiếu gia Đỗ Bình Dương vào năm 2013 từng là tâm điểm chú ý của dư luận. Đám cưới xa hoa của siêu mẫu từng gây xôn xao showbiz Việt với chi phí ước tính lên đến 7 tỷ đồng.

 
Đám cưới hoành tráng của siêu mẫu Ngọc Thạch. Ảnh: FBNV

Trong lễ cưới, riêng chi phí trang trí đám cưới đã mất khoảng gần 3 tỷ đồng. Để có được đám cưới đẹp như mơ được đông đảo công chúng ngưỡng mộ, vợ chồng siêu mẫu đã cất công chuẩn bị từ nhiều ngày trước. Thậm chí, hôn phu của Ngọc Thạch còn “bao thầu” cả một ê-kíp đến thiên đường Maldives để thực hiện bộ ảnh cưới tuyệt đẹp.

Ảnh cưới đẹp như mơ của Ngọc Thạch ở thiên đường Maldives. Ảnh: FBNV
 
Riêng phần trang trí cho tiệc cưới đã ngốn gần 3 tỷ đồng. Ảnh: FBNV

Trong hôn lễ tại cung văn hóa hữu nghị Việt Xô có hơn 3000 khách tới tham dự. Nhà trai không ngần ngại bao trọn 3 sảnh tiệc của cung Văn hóa hữu nghị Hà Nội với tổng diện tích lên tới khoảng 4.000m vuông trong nhiều ngày để chuẩn bị tiệc cưới.

Đám cưới Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn

Ngày 11/11/2012, Tăng Thanh Hà đã tổ chức một đám cưới hoành tráng với thiếu gia Louis Nguyễn tại TP HCM. Cuộc hôn nhân này cũng là một bước ngoặt thay đổi rất lớn cuộc sống của Tăng Thanh Hà.

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn. Ảnh: internet
Không gian tiệc cưới sang trọng của vợ chồng Hà Tăng. Ảnh: internet

Trước khi tổ chức đám cưới tại TP HCM, Tăng Thanh Hà cũng đã có một bữa tiệc tại Manila (Philippines). Trong hôn lễ được tổ chức tại TP HCM, Tăng Thanh Hà cũng đã chi ra hơn 200 triệu đồng cho váy cưới của mình. Dù không tiết lộ về chi phí đám cưới những cũng đủ hiểu độ xa hoa trong lễ cưới của cặp đôi.

 
Chiếc váy cưới của Tăng Thanh Hà cũng có giá lên tới 200 triệu đồng. Ảnh: internet

Vợ chồng Tăng Thanh Hà muốn có một đám cưới riêng tư nên đã 'cấm cửa' truyền thông. Đó cũng là lý do tại sao không có nhiều hình ảnh trong hôn lễ của 'ngọc nữ' xuất hiện trước người hâm mộ.

Đám cưới hoành tráng của Thủy Tiên - Công Vinh

Sau 6 năm gắn bó, đám cưới Thủy Tiên và Công Vinh đã được tổ chức vào ngày 27/12/2014. Đám cưới của cặp đôi vàng showbiz Việt thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Trong lễ cưới hoành tráng của mình, Công Vinh dùng 4 chiếc siêu xe A8L để rước dâu. Mỗi chiếc có giá 4,4 tỷ, nâng tổng giá dàn xe lên gần 20 tỷ đồng. 

Siêu xe rước dâu trong lễ cưới Công Vinh - Thủy Tiên. Ảnh: internet

Tiệc cưới chính thức diễn ra trong một resort sang trọng với không gian rộng khoảng 700 mét vuông. Khoảng 1000 khách mời tham dự, đa phần là gia đình và bạn bè của cặp đôi. Thủy Tiên cho biết, tổng số tiền mừng cưới hai vợ chồng là khoảng hơn 2 tỷ đồng và được sử dụng đi làm Từ thiện.

Sau đám cưới, Công Vinh - Thủy Tiên giành 2 tỷ tiền mừng cưới đi làm từ thiện. Ảnh: internet
Đám cưới Kiều Anh - cháu trai giáo sư Văn Như Cương

Sáng sớm hôm nay, 30/11, ca nương Kiều Anh đã làm lễ cưới chính thức với bạn trai Văn Quỳnh - cháu ngoại Giáo sư Văn Như Cương.

Khoảng 7h sáng, chú rể Văn Quỳnh và nhà trai đến nhà gái để xin dâu. Đoàn đón dâu khiến không ít người qua đường chú ý bởi chiếc xe mui trần Bentley Continental GT Convertible, giá khoảng 12 tỷ đồng mà chồng Kiều Anh lái trong ngày đón dâu. Được biết, cặp đôi sẽ tổ chức tiệc cưới vào tháng 12 tới đây.

Chú rể Quỳnh Văn lái chiếc siêu xe 12 tỷ đi rước dâu. Ảnh: Zing/Tri thức trực tuyến
Kiều Anh hạnh phúc bên Quỳnh Văn. Ảnh: Kênh 14/Trí thức trẻ

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kiều Anh Quỳnh Văn