Tin mới

4 dấu hiệu xuất hiện trong ngôi nhà tiết lộ gia chủ sắp đổi vận, tài lộc chuẩn bị ập tới

Thứ năm, 06/01/2022, 15:00 (GMT+7)

Nếu trong ngôi nhà có 5 dấu hiệu cũng chính là 4 điềm báo, báo hiệu cho việc gia chủ sẽ gặp được may mắn, thuận lợi trong cuộc sống và đón nhận tài lộc vào nhà.

Nếu như bạn gặp 5 dấu hiệu dưới đây có nghĩa là những điều may mắn, tài lộc sẽ chuẩn bị gõ cửa ngôi nhà của bạn.

1. Chó lạ tới nhà

4 dấu hiệu xuất hiện trong ngôi nhà tiết lộ gia chủ sắp đổi vận, tài lộc chuẩn bị ập tới - Ảnh 1

Theo dân gian, chó là loài vật tượng trưng cho sự trung thành, phát tài và mang đến may mắn. Vì vậy khi một chú chó lạ bất ngờ đến nhà bạn mà không chịu rời đi nghĩa là gia chủ chuẩn bị đón nhận tài lộc, vận may lớn. 

Nếu gặp bất lợi trong công việc, cuộc sống thì chó tới nhà sẽ hóa giải những vấn đề này, khiến gia chủ gạt bỏ đi được những khó khăn, xui xẻo. Chính vì vậy, khi thấy chó lạ vào nhà bạn nên niềm nở đón nhận, không nên đánh đuổi chúng khiến vận may tiêu tan.

2. Bướm bay vào nhà

4 dấu hiệu xuất hiện trong ngôi nhà tiết lộ gia chủ sắp đổi vận, tài lộc chuẩn bị ập tới - Ảnh 2

Nhiều người quan niệm rằng, bươm bướm là hiện thân cho linh hồn và vì thế nó mang đến những điều không may, đen đủi và không khỏi sợ hãi khi chúng bay vào nhà. Tuy nhiên theo các chuyên gia Phong thủy, bươm bướm lại mang đến những điều may mắn, khi chúng bay vào nhà chứng tỏ gia chủ sẽ được đón nhận tin vui.

Nếu bướm bay vào nhà có màu đen nghĩa là gia chủ sắp tiếp đón khách quý, công việc khởi sắc. Nếu con bướm có màu xám tức là sắp được quý nhân phù trợ. Nếu bướm có màu trắng thì bạn gặp được nhiều may mắn, làm gì cũng hanh thông.

3. Dơi làm tổ trong nhà

4 dấu hiệu xuất hiện trong ngôi nhà tiết lộ gia chủ sắp đổi vận, tài lộc chuẩn bị ập tới - Ảnh 3

Dơi là loài vật hoạt động về đêm, lối sinh sống và kiếm ăn trong đêm tối cũng như mùi phát ra từ cơ thể chúng khiến nhiều người cho rằng đây là loài vật không mang lại sự may mắn.

Tuy nhiên theo chuyên gia, nếu như dơi làm tổ trong nhà tức là nơi bạn ở đang có phong thủy tốt, dễ đón nhận tài lộc. Bởi loài dơi rất nhạy bén và chúng cảm nhận được những nơi có vận khí tốt để đến làm tổ.

4. Chim én làm tổ trong nhà

4 dấu hiệu xuất hiện trong ngôi nhà tiết lộ gia chủ sắp đổi vận, tài lộc chuẩn bị ập tới - Ảnh 4

Chim én từ xưa đến nay là biểu trưng cho sự may mắn, sinh sôi nảy nở. Vận nên nếu chim én làm tổ trong nhà tức là gia chủ sắp đón nhận tin vui tài lộc hoặc gia đình sẽ có thêm con cháu.

Bên cạnh đó, người xưa còn có câu "đất lành chim đậu", việc chim én làm tổ trong nhà cũng cho thấy ngôi nhà của bạn có vận khí tốt, gia chủ dễ dàng thăng tiến, phát tài.

Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news