Tin mới

Tình cũ Đặng Luân gây hú hồn với bức ảnh cơ bắp cuồn cuộn

Thứ năm, 06/01/2022, 12:16 (GMT+7)

Những hình ảnh của Kim Thần - tình cũ Đặng Luân khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

Cách đây không lâu, Kim Thần gây sốt khi đăng tải hình ảnh diện đầm hai dây quyến rũ nhưng lại tạo dáng khoe 2 bắp tay cơ bắp cuồn cuộn. Không chỉ phần bắp cánh tay mà đến vòng 2 của Kim Thần cũng dân mạng trầm trồ vì cơ bụng săn chắc, lộ rõ 6 múi.

"Một năm mới đến lại cảm thấy cường tráng hơn một chút, chờ tôi luyện tập xong sẽ đi thi đấu nữa nhé", nữ diễn viên "Manh phi giá đáo" viết.

Kim Thần gây sốt với màn khoe cơ bắp săn chắc. Ảnh internet
Kim Thần gây sốt với màn khoe cơ bắp săn chắc. Ảnh internet

Dù sở hữu thân hình gầy guộc nhưng Kim thần sở hữu cơ bụng khiến nam giới cũng phải ao ước. Đặc biệt, trước màn khoe cơ bắp của Kim Thần khiến nhiều người nghĩ ngay đến Nhậm Gia Luân khi cách đây không lâu nam diễn viên bị chỉ trích vì đeo múi giả.

Trước đây, Kim Thần sở hữu vóc dáng mảnh mai, nhỏ nhắn nhưng sau khi tập luyện khiến hình thể thay đổi làm bao người hâm mộ bất ngờ về quyết định đầy táo bạo này. Không theo đuổi phong cách mảnh mai, yếu đuối giống những mỹ nhân Cbiz khác, Kim Thần không ngại thay đổi thân hình cường tráng, mạnh mẽ.

Tình cũ Đặng Luân gây hú hồn với bức ảnh cơ bắp cuồn cuộn - Ảnh 1

Kim Thần được biết đến là nữ diễn viên xinh đẹp của showbiz Hoa ngữ. Cô nàng được yêu mến sau vai diễn Nguyệt Nha trong webdrama "Pháp sư Vô Tâm" vào năm 2015 với vẻ ngoài trong sáng, thánh thiện. Sau đó, hàng loạt dự án phim lớn như Truyền thuyết Thanh Khâu Hồ", "Tần Thời Minh Nguyệt" tạo bước đà giúp Kim Thần nổi tiếng. 

Đến năm 2020, Kim Thần tham gia show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng và được chính thức tỏa sáng nhờ nét đẹp nhẹ nhàng, thuần khiết và tính cách lại hài hước, đáng yêu. Ở tuổi 31, Kim Thần nằm trong nhóm những nữ diễn viên được yêu thích và có sự nghiệp triển vọng của màn ảnh Hoa ngữ.

Tình cũ Đặng Luân gây hú hồn với bức ảnh cơ bắp cuồn cuộn - Ảnh 2

Trong quá khứ, Kim Thần từng công khai hẹn hò tài tử Đặng Luân và Đổng Hựu Lâm - cháu trai Thành Long. Đặc biệt là mối tình ngắn ngủi nhưng đầy thị phi của Kim Thần với Đặng Luân.

Thời điểm cả hai hẹn hò, Kim Thần đang là "tiểu hoa" được săn đón sau thành công của Pháp Sư Vô Tâm còn Đặng Luân vẫn là cái tên mờ nhạt chưa được nhiều người biết đến. Thế nhưng, chuyện tình ngắn ngủi cũng nhanh chóng kết thúc với nhiều lý do.

Dù là người duy nhất Đặng Luân công khai hẹn hò từ khi bắt đầu sự nghiệp tới nay nhưng Kim Thần lại cho thấy thái độ không thích bạn trai cũ. Kim Thần còn bất ngờ gây chú ý khi ấn "like" một bài đăng của anti-fan chỉ trích Đặng Luân là mẫu bạn trai xấu tính, thích đổ lỗi và vu oan cho bạn gái. 

Kim Thần và Đặng Luân từng có mối tình đầy ồn ào trong quá khứ.
Kim Thần và Đặng Luân từng có mối tình đầy ồn ào trong quá khứ.

Lập tức hành động được cho là "bóc phốt" tình cũ của Kim Thần đã khiến nhiều cư dân mạng bất mãn. Nhiều người đều cho rằng Kim Thần đang cố tình "dựa hơi" bạn trai cũ vì sự nghiệp gần đây không như ý. Đặc biệt, phía ông chủ công ty Đặng Luân cũng từng lên tiếng cho biết Đặng Luân và Kim Thần có đời này cũng không có khả năng quay lại với nhau.

Thời điểm Kim Thần công khai yêu đương giữa lúc sự nghiệp có chút khởi sắc đã khiến công ty quản lý không hài lòng, ra lệnh ‘đóng băng’ sự nghiệp của cô. Trong suốt thời gian dài từ khi chia tay Đặng Luân, Kim Thần không có phim để quay, số lần đi sự kiện cũng ít ỏi không đáng kể. 

Tình cũ Đặng Luân gây hú hồn với bức ảnh cơ bắp cuồn cuộn - Ảnh 3

Mãi đến năm 2020 thì bắt đầu nổi tiếng trở lại nhờ chương trình Tỷ Tỷ Rẽ Gió Đạp Sóng. Hiện tại thì tài nguyên của Kim Thần không còn ‘ảm đạm’ nhưng vẫn chưa lấy được thành tích quá xuất sắc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news