Tin mới

4 đối thủ mạnh nhất cạnh tranh ngôi vị Hoa hậu của Huyền My trong chung kết tối nay

Thứ tư, 25/10/2017, 15:54 (GMT+7)

Trong đêm chung kết sẽ diễn ra vào tối nay 25/10, Huyền My sẽ phải vượt qua nhiều người đẹp xuất sắc đến từ các quốc gia khác nhau để giành được ngôi Hoa hậu.

Trong đêm chung kết sẽ diễn ra vào tối nay 25/10, Huyền My sẽ phải vượt qua nhiều người đẹp xuất sắc đến từ các quốc gia khác nhau để giành được ngôi hoa hậu.

Á hậu Huyền My - Đại diện của Việt Nam là một gương mặt sáng giá trong ngôi vị Hoa hậu tại HH Hòa bình Quốc tế 2017. 

Qua những gì thể hiện suốt thời gian qua, những người yêu Huyền My hoàn toàn tin tưởng rằng, cô sẽ có 1 thứ hạng cao, thậm chí là ngôi vị số 1. Tuy nhiên, để làm được điều đó, Huyền My phải vượt qua 4 đối thủ mạnh nhất dưới đây.

1. Hoa hậu Indonesia

4 đối thủ mạnh nhất cạnh tranh ngôi vị Hoa hậu của Huyền My trong chung kết tối nay - Ảnh 1.
 
4 đối thủ mạnh nhất cạnh tranh ngôi vị Hoa hậu của Huyền My trong chung kết tối nay - Ảnh 2.
 

Với tư cách là quốc gia đang nắm giữ vị trí đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Indonesia tiếp tục đầu tư mạnh cho cuộc thi năm nay.

Hoa hậu Indonesia năm 2017 là người đẹp 24 tuổi Dea Goesti Rizkita. Cô có hình thể đồng hồ cát ấn tượng với số đo ba vòng là 92- 63- 92. 

Bên cạnh đó, thí sinh Indonesia còn được đánh giá là người đẹp tài sắc vẹn toàn khi tốt nghiệp thạc sĩ chuyên ngành Tâm lý học. Dea thích đọc sách và du lịch, vì vậy cô có nhiều lợi thế trong giao tiếp và ứng xử.

2. Hoa hậu Thái Lan

4 đối thủ mạnh nhất cạnh tranh ngôi vị Hoa hậu của Huyền My trong chung kết tối nay - Ảnh 3.
 
4 đối thủ mạnh nhất cạnh tranh ngôi vị Hoa hậu của Huyền My trong chung kết tối nay - Ảnh 4.

Huyền My từng cho hay Hoa hậu Thái Lan là đối thủ đáng gờm nhất của cô trong cuộc thi lần này. 

Người đẹp Thái Lan Pam Premika Pamela cao 1m75 và nặng 52 kg. Vốn là một người mẫu nhiều kinh nghiệm, Hoa hậu Thái Lan luôn tỏ rõ ưu thế trong các phần biểu diễn đặc biệt là chụp hình và catwalk. Gương mặt góc cạnh đầy ấn tượng của cô cũng được đánh giá cao.

3. Hoa hậu Peru

4 đối thủ mạnh nhất cạnh tranh ngôi vị Hoa hậu của Huyền My trong chung kết tối nay - Ảnh 5.
 
4 đối thủ mạnh nhất cạnh tranh ngôi vị Hoa hậu của Huyền My trong chung kết tối nay - Ảnh 6.

Thí sinh Maria Jose Lora đến từ Peru có chiều cao vượt trội 1m80. Năm nay 27 tuổi, Maria sở hữu một công ty quản lý người mẫu ở quê nhà nên cô có thừa kinh nghiệm và bản lĩnh để tranh ngôi vị cao nhất của buổi tối hôm nay.

Qua các phần thi từ trang phục truyền thống đến dạ hội và bikini, người đẹp Peru luôn nằm trong top các thí sinh xuất sắc nhất và nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

4. Hoa hậu Ấn Độ

4 đối thủ mạnh nhất cạnh tranh ngôi vị Hoa hậu của Huyền My trong chung kết tối nay - Ảnh 7.
 
4 đối thủ mạnh nhất cạnh tranh ngôi vị Hoa hậu của Huyền My trong chung kết tối nay - Ảnh 8.

Sau phần thi bán kết mới diễn ra ngày 23/10, Hoa hậu Ấn Độ đang thu hút nhiều sự chú ý của truyền thông và những khán giả theo dõi cuộc thi.

Đặc trưng nổi bật của người đẹp 22 tuổi Anukriti Gussain là vòng eo siêu nhỏ 58cm. Cô có nhan sắc đậm vẻ truyền thống của Ấn Độ với các đường nét mặn mà và mái tóc đen dài. 

Hoa hậu Ấn Độ thể hiện sự thông minh, độc lập của mẫu phụ nữ hiện đại. Cô đang làm kỹ sư lập trình tại Ấn Độ và có sở thích chơi thể thao, du lịch đường dài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news