Tin mới

4 hot girl nổi đình nổi đám màn ảnh Việt 2015

Thứ hai, 08/02/2016, 20:01 (GMT+7)

Nhã Phương, Vân Trang, Ninh Dương Lan Ngọc... được kỳ vọng sẽ trở thành “ngọc nữ” tương lai của màn ảnh Việt.

Nhã Phương, Vân Trang, Diễm My 9x lọt vào danh sách những ngọc nữ thế hệ mới của màn ảnh Việt. Dẫu vậy, Diễm My cũng không làm khán giả thất vọng về khả năng diễn xuất tự nhiên của mình qua nhiều vai diễn trong các phim như: Váy hồng tầng 24, Thiên sứ 99, Mỹ nhân kế, Để mai tính 2…

Diễm My 9X. Ảnh Internet

Đạo diễn Charlie Nguyễn dành lời khen cho 9X: “Diễm My có vẻ ngoài kiêu sa, ăn hình, có sự thông minh trong cách cảm thụ cũng như diễn tả nội tâm của nhân vật, đặc biệt cô có sự sáng tạo cực kỳ tinh tế trong từng chi tiết biểu cảm của vai diễn”.

Diễm My mong muốn sẽ được thử sức với nhiều dạng vai diễn khác nhau để chứng tỏ lối diễn xuất đa dạng của mình. 2016 hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ của Diễm My 9X khi cô “lột xác” với hình ảnh bà cô khó tính trong phim điện ảnh Gái già lắm chiêu của đạo diễn  Bảo Nhân và Namcito. Phim dự kiến ra rạp đầu năm 2016.

Vũ Ngọc Anh

Giữa năm 2015, cái tên Vũ Ngọc Anh “phủ sóng” trên toàn bộ các phương tiện truyền thông, trở thành “hiện tượng” mới của điện ảnh Việt chỉ với vai chính đầu tay trong phim điện ảnh Quyên. Là diễn viên tay ngang nhưng việc lột tả được hình tượng một người phụ nữ có diễn biến tâm lý phức tạp giúp người đẹp tránh được mác “bình hoa di động” để tiến bước trong ngành nghệ thuật mà cô theo đuổi.

Vũ Ngọc Anh. Ảnh Internet

Ngoại hình nóng bỏng, gương mặt thanh tú, Vũ Ngọc Anh mau chóng được xếp vào hàng ngũ những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị “ngọc nữ” tương lai. Sau Quyên, nhiều người đang kỳ vọng Vũ Ngọc Anh sẽ tiếp tục thành công trong những dự án điện ảnh tiếp theo và sẽ trở thành một diễn viên giỏi của điện ảnh Việt Nam.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news