Tin mới

4 loại cây như 'cỗ máy in tiền', đặt 1 chậu trong nhà vừa đẹp, vừa rủng rỉnh tiền bạc

Thứ năm, 13/07/2023, 11:57 (GMT+7)

Nếu trong nhà trồng một trong 4 loại cây này, gia chủ có thể gặp nhiều may mắn trong chuyện tài chính và sự nghiệp.

Hoa đồng tiền

Còn được biết đến với tên gọi là cúc đồng tiền, hoa đồng tiền là loài cây thân thảo và được chia thành nhiều loại khác nhau như đồng tiền lùn, đồng tiền kép... Hoa đồng tiền có nhiều màu sắc rực rỡ như hồng, trắng, càng, da cam... 

4 loại cây như 'cỗ máy in tiền', đặt 1 chậu trong nhà vừa đẹp, vừa rủng rỉnh tiền bạc - Ảnh 1
 

Tuy nhiên hoa đồng tiền là loại cây sợ nóng nên bạn cần chăm sóc cẩn thận khi trồng vào mùa hè. Nhiệt độ bình thường để cây hoa này phát triển khoảng từ 15 đến 25 độ C. Bên cạnh đó đất trồng phải thoáng khí, xốp và giàu dinh dưỡng. 

Cỏ đồng tiền

Đây là loại cây được nhiều người yêu thích vì những chiếc là có hình tròn giống như đồng tiền. Nhờ khả năng sinh trưởng nhanh, sức sống mãnh liệt mà cỏ đồng tiền có thể được trồng trong môi trường thủy sinh. 

4 loại cây như 'cỗ máy in tiền', đặt 1 chậu trong nhà vừa đẹp, vừa rủng rỉnh tiền bạc - Ảnh 2
 

Đặc biệt loại cây này còn ưa sáng, ưa ẩm và sợ lạnh nên phù hợp với môi trường trong nhà mỗi gia đình.

Cây kim tiền

Từ lâu cây kim tiền đã là một trong những loại cây cảnh được nhiều người yêu thích và đặt trong phòng khách hay văn phòng để trang trí. Được biết, loại cây này từ lâu đã có giá trị Phong thủy cao, gọi lộc cho gia chủ. 

4 loại cây như 'cỗ máy in tiền', đặt 1 chậu trong nhà vừa đẹp, vừa rủng rỉnh tiền bạc - Ảnh 3
 

Được biết, để cây kim tiền ra hoa, mọc chồi, bạn nên đặt chúng trực tiếp dưới ánh sáng mặt trời để tránh làm chúng bị cháy hay vàng lá. Bên cạnh đó, không nên tưới nước thường xuyên. 

Cây chuỗi tiền

Cây chuỗi tiền là loại cây mọng nước quen thuộc với lá cây được gắn thành từng chuỗi, giống như dây đồng tiền. Giống với tên gọi của mình, cây chuỗi tiền tượng trưng cho may mắn, tiền tài và có thể mang đến cho gia chủ một cuộc sống giàu sang. 

Được biết đây là loại cây ưa sáng, cần môi trường thông gió và thoáng mát. Cây chuỗi tiền là loại cây mọng nước nên bạn không cần phải tưới quá nhiều nước, chỉ cần đợi đất khô thì tưới. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news