Tin mới

5 vật dụng thích hợp để mua đồ cũ, tiết kiệm được một nửa tiền, biết sớm tiết kiệm sớm

Thứ tư, 12/07/2023, 21:30 (GMT+7)

5 món đồ cũ này giúp bạn tiết kiệm được nhiều tiền mà vẫn tận hưởng được chất lượng, tính năng tương tự.

Nhiều người có tâm lý rằng đã mua cái gì thì phải mua hàng mới với quan niệm đồ mới là đồ tốt, đáng giá. Trên thực tế, có những món hàng cũ vẫn rất xứng đáng, đáp ứng được nhu cầu của bản thân.

Dưới đây là 5 món đồ cũ giúp bạn tiết kiệm được nhiều tiền mà vẫn tận hưởng được chất lượng, tính năng tương tự.

1. Đồ gia dụng và nội thất

5 vật dụng thích hợp để mua đồ cũ, tiết kiệm được một nửa tiền, biết sớm tiết kiệm sớm - Ảnh 1
 

Đồ gia dụng và đồ nội thất nói chung có tuổi thọ và thời gian bảo hành lâu dài, nhiều người sẽ bán chúng khi chuyển nhà hoặc mua đồ mới thay thế. Dù đã cũ nhưng chức năng của chúng không bị ảnh hưởng nhiều. Quan trọng nhất, giá thành của chúng rẻ hơn rất nhiều so với đồ mới.

Ghế sofa, lò vi sóng, lò nướng, kệ... là những món đồ gia dụng bạn nên cân nhắc mua lại đồ cũ. Chỉ cần chọn lựa và kiểm tra cẩn thận, bạn có thể mua được những món hời với hiệu suất cao.

2. Sản phẩm điện tử

5 vật dụng thích hợp để mua đồ cũ, tiết kiệm được một nửa tiền, biết sớm tiết kiệm sớm - Ảnh 2
 

Điện thoại, máy tính bảng không nhất thiết phải mua đồ mới. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn được mối mua hàng uy tín thì mới chọn được món hàng vừa rẻ, vừa chất lượng.

3. Sách giấy

5 vật dụng thích hợp để mua đồ cũ, tiết kiệm được một nửa tiền, biết sớm tiết kiệm sớm - Ảnh 3
 

Nhiều người thích mua sách mới vì nó có giá trị sưu tập. Nhưng để tiết kiệm, bạn hoàn toàn có thể mua lại những cuốn sách cũ với giá hời. Tuy nhiên, bạn cần kiểm tra cẩn thận đề phòng sách bị thiếu trang, viết vẽ bên trong.

4. Vật dụng đáp ứng nhu cầu tạm thời

5 vật dụng thích hợp để mua đồ cũ, tiết kiệm được một nửa tiền, biết sớm tiết kiệm sớm - Ảnh 4
 

Nhiều người sẽ mua một số vật dụng để đáp ứng nhu cầu tạm thời cho bản thân hoặc người thân trong nhà. Chẳng hạn trong nhà có người bị thương cần dùng xe lăn một thời gian, bạn có thể mua xe cũ. Xét cho cùng, những món hàng này chỉ được sử dụng trong một thời gian ngắn, trải nghiệm hàng cũ giá rẻ hơn hàng mới rất nhiều.

5. Xe cũ

5 vật dụng thích hợp để mua đồ cũ, tiết kiệm được một nửa tiền, biết sớm tiết kiệm sớm - Ảnh 5
 

Chiếc xe là một trong những công cụ quan trọng để chúng ta di chuyển, nhưng nó cũng tương đối đắt tiền. Một chiếc xe mới rất tốt, nhưng chúng ta cũng có thể lựa chọn các mức giá khác nhau tùy nhu cầu.

Nếu bạn mới lấy bằng và chưa thành thạo việc điều khiển thì chạy xe cũ tốt hơn. Lúc đó, chẳng may xảy ra va chạm thì bạn cũng không thấy xót xe như đi xe mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news