Tin mới

4 mỹ nhân Việt "lột xác" trong năm 2016

Chủ nhật, 29/01/2017, 14:13 (GMT+7)

Kỳ Duyên, Diệp Lâm Anh là những người đẹp có sự thay đổi rõ rệt về nhan sắc trong năm 2016. Sự thay đổi trên gương mặt khiến họ dính nghi án "phẫu thuật thẩm mỹ".

Kỳ Duyên, Diệp Lâm Anh là những người đẹp có sự thay đổi rõ rệt về nhan sắc trong năm 2016. Sự thay đổi trên gương mặt khiến họ dính nghi án "Phẫu thuật thẩm mỹ".

Kỳ Duyên

Hoa hậu Kỳ Duyên dường như là nàng Hoa hậu có nhiều tai tiếng nhất trong lịch sử hoa hậu Việt Nam và mọi hành động của cô đều được dư luận đặc biệt quan tâm.

Dù không thừa nhận từng tân trang nhan sắc bằng phẫu thuật nhưng có vẻ với công chúng, Kỳ Duyên là một trong những mỹ nhân có nhiều chuyện 'ồn ào' và thay đổi nhan sắc nhiều nhất trong năm nay.

Diệp Lâm Anh

Diệp Lâm Anh là nghệ sĩ đa năng của làng giải trí Việt, cô được biết đến với vai trò vũ công, sau đó là người mẫu, ca sĩ, MC và mới đây là lấn sân sang diễn xuất. Người đẹp sinh năm 1989 được yêu thích khi tham gia Cuộc đua kì thú năm 2013 và giành giải Quán quân.

Diệp Lâm Anh gây ấn tượng với vẻ đẹp sắc sảo và khỏe khắn và mạnh mẽ. Thế nên trong sự kiện ra mắt phim vào tối 13/12, nhiều người không nhận ra người đẹp gốc Hà Nội bởi gương mặt lạ lẫm, thiếu tự nhiên của cô.

Thậm chí khi hình ảnh mới của Diệp Lâm Anh được công khai, nhiều người cho rằng cô có nét giống Park Bom - cựu thành viên nhóm nữ 2NE1 - từng bị ví là 'búp bê hỏng' do phẫu thuật thẩm mỹ.

Trước đây, Diệp Lâm Anh thẳng thắn thừa nhận đã chỉnh sửa mũi để đẹp hơn nên không lạ khi cô có thêm những cuộc phẫu thuật khác. Dù trong hình ảnh mới nhất, Diệp Lâm Anh đã trông tự nhiên và rạng rỡ hơn với diện mạo mới nhưng không ít người vẫn thấy tiếc với nhan sắc tự nhiên khi xưa của cô.

Lưu Hương Giang

Khác với những mỹ nhân lấp lửng chuyện phẫu thuật thẩm mỹ thì Lưu Hương Giang thừa nhận 'dao kéo' để đẹp hơn nhưng cô khẳng định chỉ chỉnh sửa mũi chứ không can thiệp quá nhiều vào gương mặt.

Tin đồn bà xã của Hồ Hoài Anh "dao kéo" bắt đầu khi bắt gặp cô bịt kín khẩu trang ở sân bay và sau đó là gương mặt sưng và có phần 'hơi khác' của cô khi biểu diễn tại trung tâm thương mại ở Hà Nội.

Nhiều người tỏ ra thất vọng khi cho rằng Lưu Hương Giang có phần "xuống sắc" nhưng phần đông người hâm mộ cảm thấy thích thú và khen ngợi vẻ đẹp tươi mới của cô. Lưu Hương Giang thì chia sẻ việc làm đẹp là điều cần thiết với bất kì người phụ nữ nào và cô cũng không ngoại lệ.

Kỳ Hân

Chuyện tình của Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân không chỉ được dư luận chú ý bởi nhiều tình tiết giật gân như phim mà nhan sắc của Kỳ Hân cũng 1 lần nữa được quan tâm khi nhìn lại quá khứ đúng là Kỳ Hân mỗi ngày một khác.

Đầu năm 2016, gương mặt khác đến ngỡ ngàng của cô nàng là bằng chứng không thể thuyết phục hơn cho cuộc trùng tu nhan sắc mới.

Chính người mẫu Kỳ Hân cũng thừa nhận nhiều lần trải qua phẫu thuật để có được nhan sắc như ý. Thậm chí, hình ảnh sau phẫu thuật ở Hàn của cô cũng được công khai chia sẻ. 

Tuy nhiên, có thể nói Kỳ Hân là 1 trong số ít trường hợp thành công mỹ mãn khi chạm đến "dao kéo" khi không chỉ có thêm nhiều cơ hội nghề nghiệp mà còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp và rạng rỡ hơn xưa.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Diệp Lâm Anh