Tin mới

4 năm bị từ mặt, Hoa hậu Diễm Hương nức nở xin lỗi mẹ ruột

Thứ tư, 20/02/2019, 18:04 (GMT+7)

Sau 4 năm xa cách, Diễm Hương cho biết đầu năm 2019, cô đã đoàn tụ với mẹ và gia đình.

Sau 4 năm xa cách, Diễm Hương cho biết đầu năm 2019, cô đã đoàn tụ với mẹ và gia đình.

Trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống, Hoa hậu Diễm Hương giờ đã có một gia đình hạnh phúc bên ông xã Quang Huy cùng cậu con trai Noah kháu khỉnh. Tuy nhiên cô từng tâm sự,  nỗi buồn lớn nhất của mình chính là tình cảm giữa cô với mẹ ruột bị rạn nứt. Mẹ của cô không ủng hộ cô thi hoa hậu và dấn thân vào showbiz. Hơn nữa quyết định ly hôn chồng đại gia và tái hôn với ông xã hiện tại của Diễm Hương là Quang Huy đã khiến mẹ ruột cô phản đối đến cùng. Đã 4 năm hai mẹ con Diễm Hương không nhìn mặt nhau.

Diễm Hương bật khóc khi nói về mẹ.

Trong chương trình truyền hình Lời chưa nói, Diễm Hương bất ngờ tiết lộ về tình cảm hiện tại giữa hai mẹ con. Cô nghẹn ngào cho biết đã đoàn tụ mẹ và người thân trong dịp năm mới vừa qua và được ăn một bữa cơm gia đình.

Hương đã được nói chuyện với mẹ mình, ba mình. Và ông bà ngoại đã chào đón Noah một cách rất là yêu thương. Lần đầu tiên, cả một gia đình của Hương đã được ngồi lại", Diễm Hương bật khóc chia sẻ.

Trong chương trình, Diễm Hương cũng nhắn gửi tới mẹ: “Không biết là mẹ có coi chương trình này không nhưng con rất cảm ơn mẹ đã rộng lượng tha lỗi cho con vì tất cả những lỗi lầm của con đã làm mẹ buồn phiền suốt 4 năm qua. Khi con quay trở về thì không có một lời trách mắng và mọi thứ xảy ra như chưa bao giờ có 4 năm vừa qua. Con cảm ơn ba luôn là một người lắng nghe và kết nối giữa con với mẹ và Noah”.

Mẹ ruột của Diễm Hương.

Trước đó, trong chương trình Phụ nữ quyền năng, Diễm Hương đã bày tỏ nỗi xót xa khi 4 năm chưa được gặp mẹ. Cô còn tiết lộ trong một lần đi quay cùng nghệ sĩ Hoài Linh, mẹ cô đã đến và la mắng con gái ngay tại chương trình vì quyết định ly hôn của Diễm Hương. Khi đó nghệ sĩ Hoài Linh đã nắm tay động viên: "Cố lên Hương!"

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mẹ Diễm Hương