Tin mới

4 năm sau ồn ào "phim giả tình thật", Hoàng Thùy Linh lần đầu nói về Harry Lu: "Tôi cảm thấy tổn thương vô cùng"

Thứ sáu, 02/03/2018, 12:09 (GMT+7)

Thông qua cuốn tự truyện của mình, Hoàng Thùy Linh đã lần đầu tiên lên tiếng nói về Harry Lu và mối quan hệ từng là tâm điểm trong quá khứ.

Thông qua cuốn tự truyện của mình, Hoàng Thùy Linh đã lần đầu tiên lên tiếng nói về Harry Lu và mối quan hệ từng là tâm điểm trong quá khứ.

Bên cạnh Sơn Tùng và Hari Won, là sao Việt tiếp theo ra mắt tự truyện của mình với tên gọi "Vàng Anh và Phượng Hoàng". Không chỉ chia sẻ về biến cố năm 19 tuổi, Hoàng Thùy Linh còn dành một phần không nhỏ trong cuốn tự truyện để nói về những mối tình đã qua. Đặc biệt, mối quan hệ với cũng được người đẹp nhắc tới.

Cách đây gần 4 năm, Hoàng Thùy Linh vướng phải tin đồn giả tình thật với Harry Lu sau khi cả hai cùng tham gia dự án "Thần tượng". Dù đứng giữa tâm điểm bàn tán của dư luận nhưng nữ ca sĩ chưa từng lên tiếng nói về nghi vấn này. Trong khi đó, nam thần xứ Đài lại gây xôn xao khi khẳng định "tình yêu" của hai người chỉ là trên màn ảnh còn ngoài đời, cặp đôi xem nhau như anh em trong nhà và khó có thể tiến tới bởi rào cản về gia đình.

"Bố mẹ tôi khó tính lắm nên không thích Linh. Mà tôi lại không muốn nghe ai nói xấu bạn mình nên luôn tìm cách giải thích cho bố mẹ hiểu nhưng người lớn đâu dễ bị thuyết phục. Nói chung cũng khổ tâm lắm" - Harry Lu thẳng thắn trả lời báo giới.

4 năm sau tin đồn phim giả tình thật, Hoàng Thùy Linh lần đầu nói về Harry Lu: Tôi cảm thấy tổn thương vô cùng - Ảnh 1.

Harry Lu và Hoàng Thùy Linh.

Trong tự truyện, Hoàng Thùy Linh đã lần đầu bộc lộ cảm xúc của mình trước lời chia sẻ của Harry Lu sau 4 năm. Cô cho biết bản thân cảm thấy tổn thương vô cùng bởi dù tình cảm không đi đến đâu nhưng Harry Lu lại lên báo khơi gợi lại quá khứ nhiều nỗi đau của mình.

Giọng ca Bánh trôi nước nhớ lại: "Quyết định rời bỏ Hà Nội để vào Sài Gòn cũng song hành với quyết định sẽ đóng Thần tượng. Trên phim trường thần tượng, tôi dần thân thiết với Harry. Đang buồn bã vì mối tình lâu năm bất thành, lại ở Sài Gòn có một mình, những quan tâm của Harry làm tôi cảm động. Harry - một chàng trai rất trẻ - làm cho tôi có cảm giác như mình trẻ lại.

Nhưng rốt cục thì mọi chuyện cũng chả đi đến đâu. Cậu ấy lên báo và nói gia đình mình không chấp nhận tôi, ngay khi tôi và cậu ấy còn chưa chính thức yêu nhau. Tôi cảm thấy tổn thương vô cùng. Vì đâu phải chỉ tôi mà biết bao nhiêu người đọc được bản tin ấy, trong đó có cả gia đình tôi. Có cách nào gợi lại nỗi đau quá khứ của tôi tốt hơn thế không?".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Harry Lu