Tin mới

4 phụ kiện phải sắm ngay khi tậu xe ô tô mới

Thứ năm, 10/11/2022, 12:06 (GMT+7)

Dưới đây là 4 món phụ kiện hữu ích ngay sau vừa mua xe ô tô mà nhất định các tài xế phải mua ngay.

Dán phim cách nhiệt

Phim cách nhiệt 1 loại trang bị cần thiết trên xe hơi. Công dụng chính là để tránh hấp thụ ánh sáng mặt trời, tránh gây hại cho nội thất trong xe, giảm tải cho hộ thống điều hòa. 

4 phụ kiện phải sắm ngay khi tậu xe ô tô mới - Ảnh 1

Ngoài ra, còn có thể giúp tránh được những tia UV có hại cho da và mắt. 

Camera hành trình

Một món phụ kiện không thể thiếu ở xe hơi ở thời điểm hiện tại chính là camera hành trình. Bởi hiện nay, việc di chuyển trong các thành phố lớn, mật độ dân cư đông dễ gây ra tai nạn. Việc có được camera ghi lại sẽ giúp dễ dàng phân xử ai đúng ai sai trong những trường hợp trên. 

4 phụ kiện phải sắm ngay khi tậu xe ô tô mới - Ảnh 2

Hiện, trên thị trường có nhiều loại với các mức giá khác nhau dao động từ 1-5 triệu đồng/ tùy mẫu mã, chủng loại. Với các thiết bị trên có chức năng ghi lại hành trình cũng như có các công nghệ hiện đại để hỗ trợ tài xế khi lái xe. 

Bộ cứu hộ trên xe ô tô 

Bộ cứu hộ khẩn cấp trên xe bao gồm các phụ kiện và dụng cụ giúp từ đó giúp tài xế có thể giải quyết các trục trặc của xe ô tô khi đang di chuyển trên đường vắng hoặc những nơi không thể cứu hộ.

Song, các cánh lái xe cũng cần tìm hiểu thêm về cách sử dụng những món đồ này. 

4 phụ kiện phải sắm ngay khi tậu xe ô tô mới - Ảnh 3

Với thiết nhỏ gọn có thể giúp mang theo để sẵn trong xe, bộ dụng cụ cứu hộ ô tô cũng giúp cho người lái và người ngồi trên xe ổn định tâm lý, yên tâm di chuyển trên suốt hành trình dài.

Song, vì không gian, thông số của mỗi xe là khác nhau nên người tiêu dùng cần lựa chọn những phụ kiện phù hợp nhất. 

Trải sàn và thảm lót sàn

2 món đồ này không chỉ giúp hạn chế bụi bẩn, thức ăn,... rơi xuống sàn xe mà còn giúp tránh bị nước tiếp xúc trực tiếp xuống sàn, tránh gây ra mùi hôi, ẩm mốc và hạn chế được tình trạng mục nát sàn xe. Việc sử dụng trải sàn và thảm lót sàn sẽ giúp về sinh một cách dễ dàng, nhanh chóng trong mọi thời tiết. 

4 phụ kiện phải sắm ngay khi tậu xe ô tô mới - Ảnh 4

Với mỗi dòng xe khác nhau sẽ có sự lựa chọn thảm lót sàn ô tô phù hợp theo kích thước, chất liệu và điều kiện sử dụng để đảm bảo an toàn sức khỏe cho các hành khách trên xe, bảo vệ sàn xe khỏi các bụi bẩn và tạo tính thẩm mỹ cao cho nội thất xe.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news