Tin mới

4 trang bán vé online trận Việt Nam - Philippines vừa mở bán đã quá tải

Thứ tư, 28/11/2018, 11:23 (GMT+7)

Chỉ ít phút sau khi vé xem trận bán kết lượt về AFF Cup giữa Việt Nam vs Philippines được chính thức mở bán, hệ thống bán vé đã quá tải, không thể truy cập.

Bắt đầu từ 10h00 sáng nay (28/11), VFF chính thức mở bán online vé xem trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Philippines. Người hâm mộ có thể truy cập vào các địa chỉ: ticketonline.vff.org.vn; vebongda.vff.org.vn; vebongdaonline.vn; vebongonline.com.vn để tiến hành đặt mua.

Hệ thống quá tải ngay khi mở bán. (Ảnh chụp màn hình)

Ngay khi hệ thống bán vé online mở bán, đa phần người dùng truy cập vào các đường dẫn của BTC đều rất khó, thậm chí không thể truy cập được.

Hoặc khi truy cập được vào các đường dẫn như ticketonline.vff.org.vn, vebongda.vff.org.vn, vebongdaonline.vn, vebongonline.com.vn thì nhận được thông báo: “Cảm ơn Quý khách đã quan tâm tới dịch vụ của chúng tôi. Hệ thống đang bận xử lý đơn hàng của những khách hàng khác. Quý khách vui lòng truy cập trở lại sau ít phút.” như hình dưới.

Hệ thống tiếp nhận sớm thông báo chưa thể xử lý yêu cầu vì lượng truy cập quá lớn. (Ảnh chụp màn hình)

Trong khi đó 3/4 trang web còn lại đều thông báo không thể truy cập. (Ảnh chụp màn hình)

Sau 20 phút, người dùng internet vẫn chỉ nhận được thông báo “Không thể truy cập trang web này” hoặc dòng thông báo tương tự như trên.

Chỉ chưa đầy 5 phút kể từ thời điểm mở bán, một số khách hàng truy cập được trang thì nhận được dòng thông báo: "Tất cả vé của mệnh giá này đã được bán hết hoặc số lượng vé còn lại đang ở trạng thái chờ khách hàng khác thanh toán".

 

Dòng thông báo hết vé sau khi khách lựa chọn mệnh giá và số lượng ghế. 

Thời gian mở bán vé online: Từ 10h00 ngày 28/11/2018 (thứ Tư)

Ngày kết thúc bán vé online: 12h00 ngày 29/11/2018 (thứ Năm) hoặc đến khi hết vé, tùy theo điều kiện nào đến trước.

Người hâm mộ truy cập vào các địa chỉ:

ticketonline.vff.org.vn

vebongda.vff.org.vn

vebongdaonline.vn

vebongonline.com.vn 

Trước đó, để mua vé xem trận đấu giữa đội tuyển quốc gia Việt Nam và Malaysia tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình, các cổ động viên đã phải xếp hàng từ nửa đêm 10/11 cũng như chen lấn, tạo nên cảnh lộn xộn tại điểm bán vé.

Tuy nhiên do lượng vé bán ra quá ít, chỉ 9.000 vé bán tại sân Mỹ Đình và 4.000 vé bán trực tuyến, nhiều cổ động viên đã ra về tay trắng sau nhiều giờ đồng hồ dầm mưa xếp hàng. 

Sau cảnh bán vé hỗn loạn trước trận Việt Nam - Malaysia, VFF đã tăng số lượng vé phân phối trực tuyến từ 4.000 vé lên 25.000

Tình trạng xem chui cũng diễn ra ở trận Việt Nam - Campuchia trên sân Hàng Đẫy. Trong khi đó, ở trận đấu này, nhiều người hâm mộ có vé lại bị từ chối vào cửa. 

Với trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Philippines trên sân vận động Mỹ Đình, VFF đã không bán vé bằng đường công văn như trước, dồn số vé bán online từ 4.000 vé lên 25.000 vé.

Trang Vũ (Tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news