Tin mới

5 cặp hot teen vẫn "tình như cái bình" kệ cho showbiz lắm ồn ào, thị phi

Thứ ba, 14/11/2017, 16:35 (GMT+7)

Mặc kệ những scandal ồn ào về tình cảm của người khác, 5 cặp hot teen này vẫn luôn hạnh phúc và vui vẻ, khiến dân tình ghen tị mỗi lần xuất hiện cùng nhau.

Mặc kệ những scandal ồn ào về tình cảm của người khác, 5 cặp hot teen này vẫn luôn hạnh phúc và vui vẻ, khiến dân tình ghen tị mỗi lần xuất hiện cùng nhau.

Chỉ nói riêng trong giới hot teen Việt, có rất nhiều cặp đôi đẹp từng khiến dân tình thần tượng và ghen tị rồi cũng lần lượt "đường ai nấy đi". Nhiều cặp đôi chia tay trong êm đẹp, nhưng cũng có không ít người kéo theo sau đó rất nhiều ồn ào, trở thành đề tài bị bàn tán rất lâu. Đó cũng là lý do khiến nhiều người cảm thấy những mối tình giữa các hot teen thường ngắn hạn.

Tuy nhiên, vẫn đang có rất nhiều cặp đôi "tình như cái bình" dù cho người khác có ồn ào như thế nào. Đây là những cặp hot teen cứ mỗi lần xuất hiện lại khiến dân tình ghen tị vì hạnh phúc và ngọt ngào.

Phở - Sun Ht

Từ giữa năm 2016, tin đồn hẹn hò của Phở - Sun Ht bắt đầu được dân tình chú ý. Đầu tiên, cặp đôi chỉ úp úp mở mở qua những hình ảnh, dòng trạng thái trên và khiến người theo dõi phải đoán già đoán non. Sau đó, tự người trong cuộc cũng đã công khai đăng tải những hình ảnh tình tứ, thừa nhận chuyện hẹn hò của mình.

5 cặp hot teen vẫn tình như cái bình kệ cho showbiz lắm ồn ào, thị phi - Ảnh 1.
 
 

Cặp đôi thường xuyên đi du lịch cùng nhau và có những khoảnh khắc ngọt ngào.

Cả đều rất nổi tiếng với giới trẻ. Cặp đôi cũng thường xuyên công khai những hành động lãng mạn dành cho nhau làm người theo dõi phải ghen tị. Yêu xa nhưng cả 2 vẫn chăm chỉ đi du lịch, dành cho nhau những điều ngọt ngào. Cho đến hiện tại, cặp đôi đã bên nhau hơn 1 năm rưỡi. Dù đã từng 1 lần bất ngờ bỏ theo dõi nhau trên Instagram làm rộ lên tin đồn rạn nứt, thế nhưng sau đó cặp đôi vẫn xuất hiện hạnh phúc cùng nhau.

Huyme - Trúc Anh

Huyme - Trúc Anh được mệnh danh là cặp đôi "tẩm ngẩm tầm ngầm" nhưng lại đáng yêu hết phần thiên hạ. Từ những ngày công khai mối quan hệ, cả 2 đã khiến dân tình đổ rầm rầm khi quá đẹp đôi và siêu dễ thương.

5 cặp hot teen vẫn tình như cái bình kệ cho showbiz lắm ồn ào, thị phi - Ảnh 4.
 
 

Lúc nào cũng dễ thương thế này!

Tần suất cùng nhau xuất hiện trước công chúng không nhiều, nhưng HuyMe và Trúc Anh lại rất chăm chỉ cập nhật hình ảnh của nhau trên Instagram cá nhân. Những khoảnh khắc đời thường nghịch ngợm, thậm chí còn theo phong cách dìm đến chìm đối phương của cặp đôi khiến người xem thực sự thích thú. Cho đến hiện tại, cặp đôi cũng đã bên nhau được 1 năm rưỡi rồi.

Trâm Anh - Justatee

Cặp đôi này đã bên nhau từ năm 2013! Trâm Anh là nàng

 
 

Trong suốt thời gian vừa qua, Trâm Anh và Justatee cũng không phải là một cặp đôi ồn ào với dư luận. Thi thoảng đăng hình, nhắc tới nhau trên MXH, rồi âm thầm là "hậu phương vững chắc" của nhau. Cứ như vậy, cặp đôi đã bên nhau tới năm thứ 4. Dân tình cũng rất hi vọng cả 2 sẽ có một happy ending đúng nghĩa.

Sĩ Thanh - Hạo Đông 

Thêm một cặp đôi rất đẹp nữa là Sĩ Thanh và Hạo Đông. Sĩ Thanh là cái tên không còn xa lạ với giới trẻ, còn Hạo Đông lại được mệnh danh là chàng bác sĩ 6 múi điển trai nhất Việt Nam. Một sự kết hợp quá đẹp còn gì!

5 cặp hot teen vẫn tình như cái bình kệ cho showbiz lắm ồn ào, thị phi - Ảnh 10.
 
 
 

Cả 2 bắt đầu có tình cảm với nhau chỉ sau 1 lần facetime bàn công việc. Dù yêu xa những cặp đôi luôn tranh thủ thời gian để thăm nhau, du lịch, hẹn hò và cùng tận hưởng những phút giây lãng mạn. Công khai tình cảm vào tháng 2 đầu năm nay, tuy nhiên cặp đôi đã yêu nhau được hơn 1 năm, Instagram của cả Sĩ Thanh lẫn Hạo Đông lúc nào cũng ngập tràn những khoảnh khắc hạnh phúc và tình tứ khiến người xem phát ghen.

Ngọc Mint - Khang He

Đây nữa, cặp đôi này cũng nhắng nhít khó có đối thủ đây. Nàng là hot girl nóng bỏng đại diện cho vẻ đẹp của con gái thời đại mới, chàng thì là

 
 

Không chỉ là một cặp rất tương xứng về ngoại hình, từ những ngày mới công khai tình cảm, Ngọc Mint và Khang He liên tục khiến dân tình phát cuồng vì quá nhiều hành động dễ thương và quậy hết cỡ, cho đến bây giờ vẫn vậy. Hiện tại cặp đôi đã bên nhau được hơn 1 năm rồi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hot teen huy me sun ht phở